Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Benfica 22h20 ngày 29/7 (Giao hữu)

Thứ Bảy 29/07/2017 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs Benfica lúc 22h20 ngày 29/7 (Giải giao hữu Emirates Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Arsenal vs Benfica 22h20 ngay 297 (Giao huu) hinh anh
Arsenal vs Benfica
Nhận định Arsenal vs Benfica: 2-2

Sau giai đoạn thắt lưng buộc bụng, Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình bằng bản hợp đồng với tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Ngay trận ra mắt, tân binh người Pháp này đã ghi bàn cho Pháo thủ. Song màn ra mắt đó cùng chiến thắng 2-0 trước Sydney FC không cho thấy nhiều điều vì đối thủ quá yếu. Trên thực tế, Arsenal hiện nay chẳng mạnh hơn trước là bao. Lacazette có thể xuất sắc hơn Olivier Giroud ở khâu dứt điểm, cũng như tự tìm kiếm cơ hội. Nhưng một mình bản hợp đồng này không đủ để giúp Pháo thủ lột xác.

Trong trận giao hữu gần nhất, Arsenal đã gục ngã 0-3 trước đội bóng cùng thành phố Chelsea. Thất bại này phần nào cho thấy những hạn chế lớn nơi đội bóng Pháo thủ. Hàng phòng ngự thiếu gắn kết và thường thất thế trong những pha bóng tốc độ. Nhưng đáng trách nhất vẫn là tuyến giữa. Hàng tiền vệ Arsenal hiện nay che chắn rất kém cho tuyến dưới. Đội bóng của HLV Arsene Wenger thiếu một thủ lĩnh ở giữa sân. Họ không hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát và phân phối bóng.

Khoảng trống ở tuyến giữa của Arsenal đã được báo động từ mùa giải trước, nhưng đến giờ vấn đề này vẫn đang bế tắc. Đội chủ sân Emirates chưa mang về được tiền vệ trung tâm nào trong mùa Hè này. Arsenal vì thế rơi vào cảnh bấp bênh khi phải dựa vào những tiền vệ trung tâm thi đấu thiếu ổn định như Granit Xhaka, Francis Coquelin…

Với những gì đã thể hiện ở các trận giao hữu vừa qua, có thể thấy cỗ máy của HLV Wenger vẫn chưa đạt đến trạng thái ăn khớp. Sự rời rạc, thiếu liền mạch trong tổ chức phòng ngự và tấn công của Pháo thủ hoàn toàn có thể bộc lộ ngay trong trận ra quân tại Emirates Cup vào đêm nay. Nên nhớ, Benfica không phải là một đối thủ tầm thường. Họ được tổ chức tốt và có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình.

Trong lần gặp nhau gần nhất, Arsenal từng hạ Benfica với tỷ số 4-1 vào năm 2014. Nhưng tình hình hiện nay hoàn toàn khác. Arsenal thời điểm này không còn là đội bóng khiến đối thủ phải nể sợ. Đêm nay, Benfica hoàn toàn có thể cản đường đội chủ nhà Emirates Cup. Cuộc đối đầu với đội bóng Bồ Đào Nha là dịp để Pháo thủ nhận thấy họ đã tụt hậu như thế nào trên nấc thang bóng đá châu Âu.

THÔNG TIN
- Arsenal thua theo châu Á 3/5 trận vừa qua.
- Benfica bất bại theo châu Á 6/11 trận gần đây.
- Arsenal không thắng theo châu Á ở 11/20 trận gần nhất thi đấu trên sân Emirates.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn: Trong 6 trận vừa qua của Arsenal, có 4 trận kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 5/7 trận gần đây của Benfica cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ chỉ có tối đa 3 bàn thắng được ghi.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X