Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arouca vs Famalicao 3h15 ngày 24/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arouca vs Famalicao thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Arouca vs Famalicao

Arouca vs Famalicao
Arouca vs Famalicao

Sau nửa đầu mùa giải thể hiện ở mức trung bình, Arouca đã tìm lại được phong độ tốt nhất của họ từ giữa tháng Một với 4 trận toàn thắng liên tiếp, hạ cả ông lớn Porto. Tuy nhiên, trận đấu mới nhất đoàn quân của Daniel Sousa đã biết đến mùi chiến bại khi thua tối thiểu 0-1 trên sân Casa Pia.

Hiện Arouca đứng thứ 7 BXH giải Liga Nos Bồ Đào Nha với 28 điểm sau 22 trận đấu. Trụ hạng đã không còn là vấn đề đối với Arouca nhưng cạnh tranh 1 suất dự cúp châu Âu mùa sau thì rõ ràng là thách thức vô cùng lớn với đội bóng này. Khoảng cách giữa Arouca và Top 5 (Guimaraes) hiện đã lên tới 13 điểm.

Bài test tiếp theo dành cho Arouca là 90 phút sân nhà gặp Famalicao. Trên BXH, Famalicao đứng ngay phía dưới Arouca chỉ kém 2 điểm. Trận lượt đi giữa 2 đội, Famalicao đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi để giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, tới đây cần lưu ý là Arouca đã toàn thắng cả 4 trận tiếp Famalicao trong quá khứ.

4 vòng đấu sân nhà gần đây, Arouca chỉ thua duy nhất Benfica còn lại là 3 chiến thắng “nổ” tới 11 bàn trước Porto (3-2), Vizela (5-0) và Gil Vicente (3-0). Famalicao không thắng 3 trong 4 chuyến làm khách vừa qua là đối thủ rất “vừa miếng” để CLB chủ sân Municipal Arouca giành trọn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Arouca

Nhận định hiệp 1 Arouca vs Famalicao

Tất cả 9 trận sân nhà kể từ cuối tháng Mười năm ngoái của Arouca đều có bàn hiệp 1. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 45 phút đầu 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sân Municipal Arouca. Với Famalicao, CLB này cũng “nổ súng’ trước giờ nghỉ ở 2 vòng đấu vừa qua. Cặp đấu này, tin rằng, sẽ có lưới rung hiệp 1.

  • Lựa chọn: +1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Arouca vs Famalicao

8, đó là số bàn Arouca “nã” vào lưới Famalicao trong 3 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này. Như trên đã phân tích, Arouca đang đạt hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng với 13 pha lập công trong 5 trận sân nhà mới đây. Về phần Famalicao, đội bóng này cũng “nổ” ít nhất 1 bàn trong 5/6 vòng đấu vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Arouca vs Famalicao: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Arouca vs Famalicao 3h15 ngày 242 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Arouca vs Famalicao

Thành tích gần đây Arouca vs Famalicao

Nhận định Arouca vs Famalicao 3h15 ngày 242 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Arouca
Nhận định Arouca vs Famalicao 3h15 ngày 242 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Famalicao

Đội hình dự kiến:

  • Arouca: De Arruabarrena; Weverson, Montero, Bambu, Esgaio; Santos, Simao; Jason, Sylla, Gonzalez; Mujica
  • Famalicao: Junior; Aguirregabiria, De Haas, Mihaj, Moura; Youssouf, Topic; Sorriso, Sa, Chiquinho; Cadiz

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X