Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Armenia vs Romania 23h00 ngày 8/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 08/10/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Armenia vs Romania 23h00 ngày 8/10 (Bảng E vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Có lợi thế sân nhà, song nó không có nhiều ý nghĩa đối với Armenia trong cuộc tiếp đón các vị khách Romania ở trận đấu thứ hai vòng loại World Cup. Mặt khác, với đội hình không mấy chất lượng, thầy trò nhiều khả năng sẽ lần thứ hai đánh mất 3 điểm.
Armenia vs Romania 23h00 ngay 8/10
Armenia vs Romania 23h00 ngày 8/10


Nằm ở bảng E cùng các đối thủ mạnh như Đan Mạch, Ba Lan, Montenegro hay Romania, Armenia hiểu rằng họ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong hành trình giành vé đến Nga dự World Cup 2018.

Nói là vậy, thực ra với thực lực có hạn, Armenia thậm chí bị xem là “phận lót đường” không hơn không kém. Vốn có một ngộ sao sáng trong đội hình, người sắm vai đầu tàu là Mkhitaryan, ngôi sao thuộc biên chế của MU. Tuy nhiên, với chấn thương dính phải trong thời gian qua, anh đã bỏ lỡ trận đầu tiên gặp Đan Mạch, trận mà đội bóng của anh đã gục ngã 0-1 tại xứ cổ tích.

Và lẽ dĩ nhiên, cùng với sự can thiệp của United, cựu sao Dortmund tiếp tục không thể cùng đồng đội ở Armenia đấu Romania. Lật lại vấn đề, ngay kể cả khi Mkhitaryan lành lặn và ra sân thì mình anh cũng không thể giúp đội nhà giành 3 điểm.

Trong khi đó, bên kia phần sân, đối thủ của Armenia trận này là Romania được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Trận mở màn chiến dịch, “The Tricolours” đã trình diễn phong độ tạm chấp nhận được (chia điểm cùng Montenegro).

Bên cạnh đó, dù sớm dừng bước ở vòng bảng Euro, song đấy là kịch bản được dự báo từ trước cho đoàn quân của Christoph Daum. Điều này, đối với Armenia là cả một niềm ao ước từ rất lâu rồi. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu trong quá khứ đang nghiêng gần như hẳn về phía Vlad Chiriches cùng đồng đội (thắng 2, hòa 1).

Trong bảng đấu có nhiều đối thủ đáng gờm như Ba Lan, Đan Mạch, trong khi chỉ có một tấm vé chính thức đi tiếp, Romania cần phải biết chắt chiu từng cơ hội mà mình có được để tích lũy điểm số. Ngược lại, với đội chủ sân Vazgen Sargsyan Hanrapetakan Marzadasht, nhiều khả năng sẽ lại phải nhận trận thua thứ hai liên tiếp.

THÔNG TIN BÊN LỀ
 
- Trên BXH FIFA mới nhất, Armenia xếp hạng 112 thế giới, Romania xếp hạng 32.
- Trong 3 cuộc đụng độ Romania trước đây, Armenia chưa biết mùi chiến thắng (hòa 1, thua 2).
- Ở lần gặp Armenia gần nhất (tháng 2/2006), Romania giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
- Armenia mới chỉ thắng 2/18 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 3, thua 13).
- 5/7 trận gần nhất của Armenia kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Armenia không thắng 6 trận sân nhà gần nhất (hòa 3, thua 3).
- Romania chỉ thắng 1/8 trận gần nhất (thắng 1, hòa 4, thua 3).
- 3 trận gần nhất của Romania kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
ARMENIA (5-4-1): Beglaryan – Mkoyan, Hambardzumyan, Haroyan, Hovhanisyan, Andronian – Ozbiliz, Malakyan, Yedigaryan, Kadimyan – Arshakyan.
ROMANIA (4-5-1): Pantilimon – Benzar, Moti, Grigore, Filip – Hoban, Sapunaru, Stanciu, Bicfalvi – And one.

Nhận định: 1-2

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch bóng đá Tây Ban Nha hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X