Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Armenia vs Liechtenstein 23h00 ngày 6/9 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Năm 06/09/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armenia vs Liechtenstein lúc 23h00 ngày 6/9 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Armenia vs Liechtenstein 23h00 ngày 69 Nations League hình ảnh
Armenia vs Liechtenstein

Nhận định bóng đá Armenia vs Liechtenstein: 4-0

Tại UEFA Nations League 2018/19, Armenia nằm ở Bảng 4 thuộc nhóm D (nhóm quy tụ những đội tuyển bị đánh giá yếu nhất châu Âu), nơi có các đối thủ Macedonia, Armenia và Gibraltar. Trong đó, Macedonia đáng gờm nhất, 2 đối thủ còn lại hoàn toàn thua kém Armenia nên họ đủ khả năng giành điểm số tối đa.

Ở lượt trận đầu tiên, Armenia sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Liechtenstein nên đội tuyển này thừa sức có khởi đầu thuận lợi bằng 1 chiến thắng. Rõ ràng, so với hạng 180 của Liechtenstein thì hạng 100 của Arrmenia trên BXH FIFA là quá chênh lệch. Về mặt nhân sự, Armenia cũng tỏ ra hoàn toàn lấn lướt.

Trong đội hình được triệu tập đợt này của Armenia, có tới 12 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài, và dĩ nhiên không thể thiếu vắng ngôi sao sáng nhất Mkhitaryan – tiền vệ đội trưởng đang thuộc biên chế Arsenal.

Bao năm qua Liechtenstein vẫn mãi chưa thoát khỏi cảnh "rổ đựng bóng" ở châu Âu. Vốn đã là nền bóng đá kém phát triển nhất châu Âu, đội hình Liechtenstein cũng vì thế toàn gương mặt đang chơi trong nước, chỉ có 5 cái tên chơi ở nước ngoài và cũng hoàn toàn vô danh tiểu tốt. Vì thế có thể đặt kỳ vọng cho Mkhitaryan cùng đồng đội ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Armenia: Có những cái tên tốt nhất hiện tại, đặc biệt là tiền vệ đội trưởng Mkhitaryan, người đang chơi ở Premier League.
Liechtenstein: 1 số trụ cột đã giã từ sự nghiệp do vấn đề tuổi tác, ở đợt này chỉ có 5 cái tên đang chơi ở nước ngoài trong khi còn lại chơi trong nước.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X