Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Armenia vs Đảo Síp 21h00 ngày 13/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 13/11/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Armenia vs Đảo Síp lúc 21h00 ngày 13/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Armenia vs Dao Sip 21h00 ngay 1311 (Giao huu quoc te) hinh anh
Armenia vs Đảo Síp
Nhận định Armenia vs Đảo Síp: 1-0

Trong những ngày tăm tối tối nhất, Đảo Síp vẫn chưa thể tìm thấy ánh sáng. Ngược lại, Armenia đã là được cái điều mà đối thủ mơ ước bấy lâu nay.

Với nền bóng đá hạn chế về mặt ngôi sao, đẳng cấp như CH Síp thì việc tìm kiếm được tấm vé tới World Cup 2018 khó như mò kim đáy bể. Binh đoàn do Ran Ben Shimon cầm đầu đã trải qua tình cảnh đó. Thậm chí ở giai đoạn cuối Síp còn thua liểng xiểng 3 trận liên tiếp. Cộng với thất bại 0-1 Georgia mới đây họ đã thua liên tiếp 4 trận, ghi 1 bàn và thủng lưới 8 lần.

Riêng trên sân khách, những màn trình diễn của Síp còn tệ, bạc nhược hơn rất nhiều. Ngoại trừ chiến thắng trước Gibraltar thì có tới 8/9 trận ĐT hạng 86 thế giới này nhận thất bại. Trên bình diện châu Âu, họ cùng với Latvia, Georgia hay Gibraltar là những “vùng trũng” về sự phát triển môn thể thao Vua.

Aremnia ở chừng nào đó còn được đánh giá cao hơn Síp. Đơn giản vì họ có đội hình đồng đều hơn, và đặc biệt có Mkhitaryan – người đội trưởng rất quan trọng. Trong thắng lợi 4-1 Belarus cuối tuần trước chính tiền vệ đang chơi cho M.U đã ghi dấu ấn với 1 bàn thắng. Ngoài ra, với tâm thế của kẻ cầm đầu trên sân Micky luôn tạo cho đồng đội điểm tựa tốt về mặt tinh thần.

Trên góc độ đội tuyển, chiến thắng vừa qua mang một ý nghĩa rất lớn. Nó chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua liên tiếp mà Armenia trải qua. Tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, Aremnia tới đây sẽ bước vào nhiệm vụ khác, khó khăn chẳng kém – phá dớp 5 trận liên tiếp không thắng (thua 4), ghi 3 bàn song bị đối phương nã 10 bàn vào lưới.

Theo nhandinhbongda.com
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X