Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Armenia vs Đan Mạch 23h00 ngày 4/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 04/09/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Armenia vs Đan Mạch lúc 23h00 ngày 4/9 (Bảng E Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Armenia vs Dan Mach 23h00 ngay 49 (VL World Cup 2018) hinh anh
Armenia vs Đan Mạch
Nhận định Armenia vs Đan Mạch: 1-1

Sau 7 lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Đan Mạch kém đội đầu bảng Ba Lan 3 điểm và chỉ kém hiệu số phụ bàn thắng - bại so với đội nhì bảng Montenegro. Ở lượt trận thứ 8 diễn ra đêm nay, Đan Mạch chỉ gặp Armenia trên lý thuyết yếu hơn khá nhiều, trong khi hai đối thủ trực tiếp Ba Lan và Montenegro phải đối đầu trực tiếp.

Lượt trước, Đan Mạch đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà khi đè bẹp Ba Lan 4-0. Trận thắng bất ngờ đó đã giúp Eriksen cùng các đồng đội nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vào 2 vị trí dẫn đầu bảng E. Nhưng muốn duy trì được lợi thế, thì bản thân Đan Mạch phải giành chiến thắng các trận vòng loại còn lại bằng mọi giá. Thậm chí thắng càng đậm càng tốt để cải thiện chỉ số phụ. Song xét ở khía cạnh nào đó, chính ưu thế lại khiến đại diện đến từ Bắc Âu chịu sức ép.

Về lý thuyết, Armenia yếu hơn khá nhiều so với Đan Mạch. Nhưng thành tích đối đầu cho thấy họ luôn là đối thủ rất khó chịu với lối đá dường như xung khắc với phong cách bóng dài truyền thống của Đan Mạch. Còn nhớ năm 2013 cũng tại vòng loại World Cup (2014) Armenia từng giành chiến thắng khó tin 4-0 ngay trên đất Đan Mạch. Hay năm 2015 tại vòng loại Euro 2016 Đan Mạch cũng bất lực khi hành quân đến Armenia (0-0). Tính ra, Đan Mạch chưa khi nào giành chiến thắng cách biệt Armenia trong các lần đối đầu.

Thực lực của Armenia lúc này không đến nỗi quá yếu để Đan Mạch có thể dễ dàng bắt nạt. Đội chủ nhà đang sở hữu đội trưởng Mkhitaryan khoác áo Man Utd, tiền vệ Ozbiliz đang chơi cho Besiktas hay Andonian của Marseille là những nhân tố rất đáng gờm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Armenia: Meliksetyan; Hambartsumyan, Haroyan, Ristevski, Daghbashyan; Hovannisyan, Malakyan; Mkhitarayan, Pizzelli, Manoyan; Barseghyan.
Đan Mạch: Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Bjelland, Larsen; Delaney, Kvist; Sisto, Eriksen, Jorgensen; Cornelius.
Nhan dinh Armenia vs Dan Mach 23h00 ngay 49 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH bảng E


Tổng bàn thắng cả trận: Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng, mang tính bước ngoặt trong cuộc đua giành suất tham dự World Cup 2018 của Đan Mạch. Do đó, đội khách phải có những tính toán căn cơ nhằm tránh sai lầm đáng tiếc xảy ra. Trong khi đó, Armenia không muốn mạo hiểm trước đối thủ mạnh hơn. Tốc độ trận đấu khả năng diễn ra khá chậm và dẫn đến ít bàn thắng được ghi. Chọn Dưới 2 1/2 bàn cả trận.

Phạt góc cả trận: Bóng dài là truyền thống của Đan Mạch và họ đang tận dụng khá nhiều các đường tạt từ 2 biên để tiền đạo tận dụng cơ hội. Trong hoàn cảnh hiện tại không dễ dàng, đại diện Bắc Âu nhiều khả năng phải sử dụng đến các tình huống cố định để tạo ra khác biệt, phạt góc là phương án không tồi với thói quen của họ. Chọn Trên phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X