Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Armenia vs Croatia (23h00 ngày 11/9): Giành giật điểm số

Thứ Hai 11/09/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armenia và Croatia đang có số điểm bằng nhau ở bảng D. Để có thể nuôi hy vọng giành vé tới Euro 2024, Armenia cần phải nỗ lực cầm chân Croatia ở trận đối đầu hôm nay.

Nhận định trận đấu Armenia vs Croatia

Vòng loại Euro 2024 đã trôi qua một nửa chặng đường và Armenia có thể hài lòng với những gì mà mình đã làm được. Tấm vé tham dự vòng chung kết Euro lần đầu tiên trong lịch sử ít nhất vẫn còn ở trong tầm với của Armenia.

Nhận định Armenia vs Croatia (23h00 ngày 119) Giành giật điểm số 1
Armenia xuất sắc cầm hòa Thổ Nhĩ Kỳ trên sân khách ở vòng đấu trước

Armenia đã giành được 7 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên. Đoàn quân của Oleksandr Petrakov tạm đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng D nhưng có điểm số bằng với Croatia. Họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Thổ Nhĩ Kỳ 3 điểm trong khi chơi ít hơn 1 trận.

Armenia cũng có một lợi thế là đã chơi đủ 2 trận trước Thổ Nhĩ Kỳ. Họ để thua 1-2 ở trận ra quân và hòa 1-1 ở lần gặp gỡ mới nhất. Armenia đã tạo ra một màn trình diễn quả cảm tại Eskisehir và giành được 1 điểm hoàn toàn xứng đáng.

Gặp một đối thủ khó như Croatia, nhiều khả năng HLV Petrakov sẽ tiếp tục giữ đội hình đã cầm hòa Thổ Nhĩ Kỳ cách đây ít ngày. Grant-Leon Ranos đã vươn lên ở Monchengladbach năm nay và có thể được giao trọng trách lĩnh xướng hàng công của Armenia. Ở vòng loại lần này, Ranos cũng đã đóng góp được 2 bàn thắng.

Nhận định Armenia vs Croatia (23h00 ngày 119) Giành giật điểm số 2
Croatia hủy diệt Latvia 5-0 để duy trì vị thế tốt ở bảng D

Croatia đang có một số điểm không quá cao nhưng thực tế thì đoàn quân của HLV Zlatko Dalic vẫn thể hiện rất tốt. Họ chưa thua trận nào ở vòng loại Euro 2024, giành 7 điểm chỉ sau 3 trận đấu.

Vatreni là đội chơi ít trận nhất ở bảng D cho đến thời điểm này. Họ kém đội đầu bảng Thổ Nhĩ Kỳ 3 điểm trong khi chơi ít hơn 2 trận. Chính vì thế, một chiến thắng trước Armenia sẽ giúp ích rất nhiều cho Croatia để đạt mục tiêu vượt qua vòng loại.

Sau khởi đầu thất vọng vì bị Wales cầm chân vào cuối trận, Croatia đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Thổ Nhĩ Kỳ và Latvia. Nếu thắng Armenia ở lượt trận này, Croatia sẽ vươn lên ngôi đầu bảng D với hiệu số vượt trội so với phần còn lại của bảng đấu.

HLV Zlatko Dalic đã sử dụng một đội hình mạnh trước Latvia và không có lý do gì để thay đổi ở màn đối đầu với Armenia. Bruno Petkovic là một cái tên nguy hiểm bên phía Croatia khi đã ghi được 4 bàn thắng trong 2 trận gần nhất cho đội tuyển. Đội trưởng Luka Modric cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò tiền vệ trụ và mang đến cho Croatia sự kiểm soát cần thiết trước một đối thủ hứa hẹn sẽ thi đấu vô cùng quyết tâm trên sân nhà.

Nhận định đặc biệt Armenia vs Croatia

Croatia chiến thắng: Tỷ lệ chiến thắng của Croatia ở trận đấu tới được đánh giá rất cao. Thầy trò Dalic hoàn toàn có khả năng giành 3 điểm trọn vẹn sau khi có được sự tự tin rất lớn từ trận thắng 5-0 trước Latvia cách đây ít ngày. Thứ hạng FIFA của hai đội có sự chênh lệch rõ rệt khi Croatia đứng thứ 6 còn Armenia đang chìm ở vị trí thứ 90. Việc Croatia giành chiến thắng ở trận đấu tới có lẽ không phải là điều gì bất ngờ.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Cả Croatia và Armenia đều đã ghi được 8 bàn thắng ở vòng loại Euro 2024. Với thành tích tấn công tốt của cả hai đội, số lượng bàn thắng hứa hẹn sẽ bùng nổ nếu có bàn khai thông bế tắc từ hiệp một. Có thể lựa chọn tin tưởng vào việc trận đấu này có nhiều hơn 2,5 bàn.

Dự đoán kết quả Armenia vs Croatia: 1-2

Thông tin xung quanh trận Armenia vs Croatia

Armenia vs Croatia
Nhận định Armenia vs Croatia
  • Armenia: Varazdat Haroyan bị treo giò.
  • Croatia: Domagoj Vida chấn thương.

- Armenia bất bại 4 trận gần đây.

- Armenia không giữ sạch lưới 12 trận liền.

- 8/10 trận gần nhất của Armenia có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của Armenia chứng kiến hai đội ghi bàn.

- 8/9 trận gần nhất của Armenia và 9/10 trận gần nhất của Croatia có ít hơn 10,5 phạt góc.

Đội hình dự kiến

Armenia (4-5-1): Cancarevic; Dashyan, Haroyan, Harutyunyan, Mkrtchyan; Iwu, Spertsyan, Bichakhchyan, Zelarayan, Tiknizyan; Ranos

Croatia (4-5-1): Livakovic; Juranovic, Sutalo, Gvardiol, Sosa; Brozovic, Modric, Kramaric, Ivanusec, Perisic; Petkovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X