Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aris vs Dynamo Kiev 1h15 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aris vs Dynamo Kiev thuộc vòng loại Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Aris vs Dynamo Kiev

Aris vs Dynamo Kiev
Aris vs Dynamo Kiev

Dynamo Kiev được đặc cách vào thẳng vòng 3 Cúp C3 châu Âu Conference League mùa này. Bài test dành cho đại diện Ukraine là CLB Hy Lạp Aris, đội đã vượt qua FC Ararat của Armeniavới tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt đi về vòng 2. Trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra tại Kleanthis Vikelidis (Thessaloniki), sân nhà của Aris.

Dynamo Kiev dù phải làm khách trận này nhưng được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn Aris một chút, thể hiện qua mốc châu Á -0.25 bàn. Mùa bóng mới VĐQG Ukraine đã khởi tranh từ cuối tháng Bảy và Dynamo Kiev đang thể hiện tốt, toàn thắng cả 2 vòng đầu tiên. Tính mọi đấu trường, Dynamo Kiev đã bất bại 11 trận liên tiếp, thắng 9 trong số này.

Trở lại với Aris, có thể thất hiệu suất gần đây của CLB này là kém thuyết phục. 6 trận vừa qua, Aris chỉ có duy nhất 1 lần thắng châu Á. Đáng nói, 5 trận sân nhà mới nhất gặp đối thủ trên cơ, Aris thua tới 4. Rõ ràng, những dữ kiện quan trọng đều ủng hộ Dynamo Kiev giành chiến thắng ở 90 phút đêm nay.

  • Lựa chọn: Dynamo Kiev

Nhận định hiệp 1 Aris vs Dynamo Kiev

9 trận gần đây, Aris chỉ có đúng 1 lần thắng hiệp 1. Trong khi đó, Dynamo Kiev đang sở hữu mạch 11 trận liên tiếp bất bại 45 phút đầu. Đáng chú ý, cả 4 trận mới nhất của Dynamo Kiev, CLB này đều bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn. Khách nửa đầu trận, vì thế, là lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Dynamo Kiev hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Aris vs Dynamo Kiev

8/11 trận sân nhà mới đây của Aris tổng bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Với Dynamo Kiev, 7 trận vừa qua của CLB này cũng chứng kiến kịch bản lưới rung +3 tương tự. Một thống kê quan trọng cho biết, Dynamo Kiev đang có chuỗi 15 trận xa nhà liên tiếp ghi bàn, “nổ” tổng cộng 36 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Aris vs Dynamo Kiev: 1-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Aris vs Dynamo Kiev 1h15 ngày 118 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của Aris
Nhận định Aris vs Dynamo Kiev 1h15 ngày 118 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev

Đội hình dự kiến

  • Aris: Julian, Odubajo, Fabiano, Ferrari, M'Bakata, Rupp, Darida, Durasek, Palma, Menendez, Moron
  • Dynamo Kiev: Buschan, Tymchyk, Popov, Bilovar, Dubinchak, Sydorchuk, Shaparenko, Yarmolenko, Buyalskyi, Kabaev, Vanat

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X