Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aris vs AEK Athens 0h00 ngày 18/1 (Cúp QG Hy Lạp 2023/24)

Thứ Tư 17/01/2024 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aris vs AEK Athens thuộc Cúp quốc gia Hy Lạp 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Aris vs AEK Athens

Aris vs AEK Athens
Aris vs AEK Athens

Trận lượt đi cách đây một tuần, dù được chơi trên sân nhà và được đánh giá nhỉnh hơn hẳn (-1), thế nhưng các cầu thủ AEK Athens cũng chỉ có được trận hòa không bàn thắng trước Aris.

Đôi bên đều đang nằm trong Top 6 tại giải VĐQG Hy Lạp (nhóm này sẽ đá tranh chức vô địch cùng các suất tham dự đấu trường châu Âu ở giai đoạn 2). Trận lượt về tới đây, AEK Athens tiếp tục được sắm vai đội mạnh (-1/4)

Thực tế phong độ của AEK Athens tại đấu trường nội địa đang cực kỳ ấn tượng với mạch 13 trận bất khả chiến bại suốt từ đầu tháng 10/2023 tới nay (thắng 8). Thêm nữa đừng quên, AEK Athens chính là nhà ĐKVĐ Cúp quốc gia Hy Lạp, sau khi vượt qua PAOK Saloniki với tỉ số 2-0 ở trận chung kết năm ngoái.

Bên cạnh đó, 6 lần đụng độ với AEK Athens gần nhất,  Aris chẳng những không thắng mà còn thua tới 5 trận. Vậy nên dù có ưu thế sân nhà song sẽ rất khó để Aris có thể làm nên chuyện trước đối thủ.

  • Lựa chọn: AEK Athens

Tổng bàn thắng trận Aris vs AEK Athens

Hai cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội chỉ có 1 bàn thắng được ghi. 2/4 trận gần đây, AEK Athens không để thủng lưới. Do lượt đi đôi bên đã hòa 0-0 nên trận lượt về tới đây, hai đội hứa hẹn càng phải chơi thận trọng phòng rủi ro nên trận đấu càng khó hấp dẫn.

Dự đoán kết quả

Aris vs AEK Athens: 0-1

Thành tích đối đầu

Aris vs AEK Athens
 

Thành tích gần đây Aris vs AEK Athens

Aris vs AEK Athens
 
Aris vs AEK Athens
 

Đội hình dự kiến Aris vs AEK Athens

  • Aris: Siabanis, Ganea, Brabec, Sundgren, Matilla, Sasha, García, Ndiaye, Mancini, Kamara, Aslanidis
  • AEK Athens: Athanasiadis, Sidibe, Vida, Mitoglou, Mohammadi, Amrabat, Galanopoulos, Mantalos, Zuber, Ponce, Pineda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X