Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentinos Juniors vs Justicia 7h30 ngày 23/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Năm 22/06/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentinos Juniors vs Justicia thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tich tỷ số chi tiết, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Argentinos Juniors vs Justicia

Soi-Keo-Argentinos-Juniors-vs-Justicia-VDQG-Argentina-2023-24
Argentinos Juniors vs Justicia

Mặc dù đang phải dồn sức trên cả 2 mặt trận, song Argentinos Juniors vẫn có những bước tiến rất đáng ghi nhận. Ở đấu trường Cop Libertadores, họ chưa phải nhận bất kỳ một trận thua nào sau 5 lượt đấu và rộng cửa giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Còn tại giải VĐQG Argentina, Argentinos Juniors cũng vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Platense và Velez Sarsfield để vươn lên vị trí thứ 9 BXH.

Tuy nhiên, rạng sáng mai, Argentinos Juniors sẽ gặp thử thách thực sự mang tên Justicia. Dù đang đạt phong độ tốt và có lợi thế sân nhà, song cơ hội để họ có 3 điểm là cực kỳ mong manh. Nên nhớ, Justicia cũng đang thi đấu rất tốt trên cả 3 mặt trận Copa Sudamericana và giải VĐQG. 14 lần ra sân gần đây, họ chỉ nhận 2 thất bại, giành 10 chiến thắng, trong đó 12 trận thắng theo Châu Á.

Ngoài ra, Justicia được coi là “khắc tinh” đối với Argentinos Juniors. Dù luôn bị đánh giá yếu hơn về thực lực, song họ lại tỏ ra tự tin trong những lần đụng độ đội chủ nhà. Cụ thể, liên tiếp 4 trận vừa qua, Justicia toàn thắng. Xa hơn, 10 lần chạm trán gần  nhất, đội khách chỉ 2 lần bại trận và có 6 chiến thắng trước chủ nhà. Đặc biệt, Justicia thắng liên tiếp 3 trận làm khách trên sân Argentinos Juniors gần nhất.

  • Lựa chọn: Justicia

Nhận định hiệp 1 Argentinos Juniors vs Justicia

Liên tiếp 6 trận vừa qua của Argentinos Juniors, kết thúc hiệp đấu đầu tiên mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Hàng thủ Justicia cũng đang đá cực tốt khi sạch lưới trong hiệp 1 ở 4 trận gần đây. Bên cạnh đó, 6/8 lần đụng độ gần nhất cũng kết thúc 45 phút đầu với tỉ số 0-0. Rất có thể hiệp 1 trận này cũng không có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Argentinos Juniors vs Justicia

Liên tiếp 4 trận vừa qua của Argentinos Juniors tại giải VĐQG Argentina kết thúc với chỉ vỏn vẹn một bàn thắng được ghi. Toàn bộ 3 trận gần đây của Justicia cũng khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Đặc biệt, 2 lần làm khách sân Argentinos Juniors gần nhất, Justicia đều đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 1-0. Chọn dưới 2 bàn là quyết định hợp lý.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Argentinos Juniors vs Justicia: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Argentinos Juniors vs Justicia 7h30 ngày 236 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Argentinos Juniors vs Justicia

Thành tích gần đây Argentinos Juniors vs Justicia

Nhận định Argentinos Juniors vs Justicia 7h30 ngày 236 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Argentinos Juniors
Nhận định Argentinos Juniors vs Justicia 7h30 ngày 236 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Justicia

Đội hình dự kiến:

  • Argentinos Juniors: Lanzillotta; Sanchez, Torren, Villalba, Bittolo; Vera, Moyano; Nuss, Florentin, Carabajal; Veron.
  • Justicia: Unsain, Tripicchio, Frias, Colombo, Soto, Gutierrez, Hachen, Rotondi, Bou, Pizzini, Marentiel.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X