Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Uruguay (6h30 ngày 11/10): Trận chiến không khoan nhượng

Chủ Nhật 10/10/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Argentina lẫn Uruguay đều thèm muốn một chiến thắng để xây chắc hơn nữa vị trí của mình trong top 4 để giành vé trực tiếp đến vòng loại World Cup 2022. Tinh thần máu lửa đó của 2 đội có thể khiến trận đấu tới trở nên cực kỳ nóng bỏng và quyết liệt.

Argentina bị chặn mạch thăng hoa

Chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Argentina đã đi đến hồi kết với trận hòa 0-0 trước Paraguay tạ Asuncion. Messi và các đồng đội rất nỗ lực nhưng cũng không thể tìm được bàn thắng trên sân của Paraguay. Trận đấu thất vọng vừa qua cũng là lần đầu tiên mà nhà vô địch Copa America 2021 không thể ghi bàn kể từ tháng 9/2019.

Argentina

Argentina bị Paraguay cầm chân ở trận đấu mới nhất


Ở vòng loại World Cup 2022, Argentina đã hòa Paraguay 2 lần và cũng mất điểm trước Chile và Colombia. Cơ hội để Argentina giành ngôi đầu bảng có lẽ là không còn khi bị Brazil bỏ cách tới 8 điểm.

Dù vậy, Argentina vẫn phải chiến đấu cật lực để bảo vệ vị trí của mình trong top 4. Hiện tại, La Albiceleste chỉ có 5 điểm nhiều hơn Colombia, đội đang giữ vị trí phải tranh vé play-off liên lục địa.

Quyết tâm chiến thắng của Argentina là rõ ràng nhưng HLV Scaloni có thể gặp rắc rối về thể lực của các cầu thủ. Argentina đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trước Paraguay. Và nếu giữ nguyên đội hình xuất phát, Argentina sẽ sớm “cạn pin” trước một đối thủ có nền tảng phòng ngự và hấp thụ áp lực tốt.

Argentina sẽ có điểm tựa là thành tích đối đầu tốt trước Uruguay. Họ chỉ thua 1 trong 11 trận gặp Uruguay gần nhất trên mọi đấu trường. Chính vì thế, Argentina sẽ có thêm tự tin để giành một kết quả tích cực tại Estadio Monumental.
 

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Uruguay đang trên đà suy thoái

Chuỗi 2 trận thắng liên tiếp của Uruguay ở vòng loại World Cup đã dừng lại khi đối đầu với Colombia. Dù sở hữu hàng khủng với Suarez, Cavani và Darwin Nunez nhưng Uruguay chỉ có 3 cú sút trúng đích trong cả trận đấu với Colombia.

Uruguay 3-2 Bolivia

Uruguay đang gặp rất nhiều khó khăn ở vòng loại World Cup 2022


Đội hình của Uruguay đang bắt đầu cho thấy những dấu hiệu đi xuống. Họ không còn là một thế lực thực sự đáng gờm với những ông lớn Brazil và Argentina như chính mình trước đây, chủ yếu vì các trụ cột bắt đầu có tuổi. Cặp tiền đạo Suarez và Cavani ngày càng có dấu hiệu sa sút trong khi đội trưởng Diego Godin đã 35 tuổi nhưng chưa có những người kế nhiệm xứng đáng.

Uruguay vẫn đang ở một vị trí tốt để có thể hướng tới tấm vé dự World Cup lần thứ 4 liên tiếp. Đội tuyển này đang trấn giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội nhì bảng Argentina đúng 3 điểm. Tuy nhiên, Uruguay chỉ ghi được 13 bàn và thủng lưới tới 10 bàn sau 10 trận đã đấu. Đây là thành tích không quá tốt và có phần tương đồng với những đội tuyển trung bình khác trong khu vực. Đó cũng là nguyên nhân khiến Uruguay ở vị trí thiếu chắc chắn và có thể mất vé đi World Cup bất cứ lúc nào.

Khoảng cách 3 điểm với đội nhì bảng Argentina tưởng rất gần nhưng cũng không dễ để san lấp. Argentina vốn là một đối thủ kỵ giơ với Uruguay. Không những thế, HLV Oscar Tabarez chỉ thắng 3 lần trong 12 trận đối đầu với Argentina trong lịch sử huấn luyện.

Uruguay không ghi bàn ở 4/5 trận gần nhất trước Argentina. Và nếu muốn lấy điểm tại Buenos Airez, Tabarez sẽ cần các học trò tìm cách xuyên thủng mành lưới đối phương vì khả năng Argentina có bàn là cực cao.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Argentina vs Uruguay

Argentina vs Uruguay

Nhận định Argentina vs Uruguay

Với lợi thế sân nhà và lực lượng trội hơn, Argentina sẽ chấp Uruguay 0,75 bàn ở trận đấu tới. Với mức kèo chênh lệch như vậy, Argentina không khó để kiểm soát thế trận và áp đảo đối phương trong phần lớn thời gian thi đấu.

Argentina là đội có xu hướng ghi bàn trong hiệp 1 nhiều hơn. Ở vòng loại World Cup 2022, Argentina ghi được 10 bàn trong hiệp 1 và con số chỉ là 5 bàn trong hiệp 2. Tuy vậy, Argentina chỉ thắng hiệp 1 có 4/9 trận đấu. Uruguay lại là đội sở hữu hàng thủ không hề tệ nên việc chiến thắng đối thủ này trong 45 phút đầu tiên với Argentina có lẽ sẽ tương đối khó khăn.

Thống kê kèo cả trận cũng không ủng hộ Argentina. Trong 5 trận gần nhất chấp đối thủ 0,75 bàn, Argentina thua kèo châu Á cả 5 trận. Uruguay đang khát khao điểm số để duy trì một suất trong top 4 nên chắc chắn càng thi đấu quyết tâm. Hàng thủ Uruguay đang có thành tích tốt thứ 3 ở vòng loại, chỉ kém 2 ông lớn Brazil và Argentina. Sức mạnh tấn công của Uruguay đã sa sút cùng tuổi tác của Suarez và Cavani nhưng vẫn ẩn chứa khả năng bùng nổ lớn để tạo nên bất ngờ trong các trận cầu quan trọng. Nhìn chung, khả năng giành điểm của Uruguay cũng không đến nỗi nào.

Hàng công của Argentina và Uruguay đều không thi đấu quá bùng nổ ở vòng loại World Cup lần này. Dù vậy, hàng thủ của họ vẫn vận hành tốt. Điều đó dễ dẫn tới một trận đấu ít bàn thắng được ghi. Mức kèo tài xỉu cả trận 2,25 cũng thường xuyên là một tín hiệu cho các trận cầu ít bàn thắng được ghi.

Thống kê cho thấy 10 trận gần nhất của Uruguay chỉ có 1 trận nổ tài. Với Argentina, chỉ 3/10 trận gần nhất nổ tài. Với tính chất tương đối căng thẳng của một trận đấu của nhóm dẫn đầu, việc có ít bàn thắng được ghi cũng là điều có thể dự đoán trước.

Tỷ lệ châu Á Argentina vs Uruguay

Argentina vs Uruguay

Tỷ lệ châu Á Argentina vs Uruguay

Argentina vs Uruguay

Biến động tỷ lệ Argentina vs Uruguay

Thông tin bên lề Argentina vs Uruguay

- 7 trong 12 trận gần nhất của Argentina kết thúc với ít hơn 2,5 bàn thắng được ghi. 2 trận đấu gần đây của Argentina trước Paraguay và Uruguay trước Colombia đều kết thúc với tỉ số 0-0.

- Argentina không thua hiệp 1 trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Argentina bất bại trong 14 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

- Uruguay không thua trong 90 phút chính thức ở 8 trận gần nhất.

- Uruguay chỉ thắng 3 trong 10 trận sân khách gần nhất.

- 4 trận sân khách gần nhất của Uruguay có dưới 2,5 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Argentina vs Uruguay

  • Argentina: E. Martinez; Montiel, Romero, Otamendi, Acuna; Paredes, Lo Celso; Di Maria, Messi, Gomez; Correa
  • Uruguay: Muslera; Nandez, Godin, Gimenez, Vina; Valverde, Bentancur, Vecino, De Arrascaeta; Suarez, Cavani

Dự đoán tỉ số: 1-1


Video tổng hợp: Paraguay 0-0 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Paraguay 0-0 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)
Video bàn thắng Paraguay vs Argentina vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, clip tình huống cầu thủ ghi bàn Paraguay vs Argentina hôm nay 8/10/2021
Messi mờ nhạt, Argentina bó tay trước vua hòa ParaguayMessi mờ nhạt, Argentina bó tay trước vua hòa Paraguay
Được đánh giá cao hơn hẳn Paraguay, song Argentina chỉ kiếm được trận hòa 0-0 trên sân đối phương. Đây là trận đấu mà tiền đạo Lionel Messi của họ chơi khá mờ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X