Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Uruguay 06h30 ngày 02/09 (VL World Cup 2016)

Thứ Năm 01/09/2016 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Argentina vs Uruguay 06h30 ngày 02/09 thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.98*0:1*0.92
TBT:0.94*2 1/2*0.94

Argentina - Sau cơn mưa trời lại sáng


Thất bại tại Copa America Centenario 2016, Messi và Mascherano tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia là những cú sốc lớn nhất trong nhiều năm vừa qua với ĐT Argentina. Tuy nhiên sau nhiều biến cố, Messi và cả Mascherano đã tuyên bố tiếp tục cùng Albicelestes chiến đấu để tìm lấy vinh quang cho mục tiêu World Cup 2018.
Nhan dinh Argentina vs Uruguay 06h30 ngay 0209 (VL World Cup 2016) hinh anh
argentina vs uruguay


Đó chắc chắn là tin không thể vui hơn với những người yêu mến bóng đá Argentina trong tháng 8 vừa qua. Mới đây, tiền đạo đang khoác áo Barcelona đã bị đau nhẹ cơ đùi và cũng chưa chắc đã ra sân ở trận đấu rạng sáng mai. Tuy nhiên hành động chống đối sự ngăn cản của Barcelona để trở về tập trung cùng tuyển, và bất chấp cơn đau để tập luyện vào ngày hôm qua cho thấy khát khao của El Pulga vào lúc này đang rất lớn.

Có nhiều nghi vấn về việc Messi trước đó nhất quyết từ giã ĐT quốc gia nhưng giờ lại bất chấp nhiều thứ để trở lại, tuy nhiên có lẽ điều đó không còn quá quan trọng với Argentina. Điều cần thiết lúc này với Albicelestes là họ muốn có được chiến thắng trước Uruguay, và mơ tới việc chiếm lấy ngôi đầu bảng nếu như Brazil cũng đánh bại Ecuador ở trận đấu diễn ra trước đó.

Ngoài trường hợp của Messi, những ngôi sao sáng như Aguero, Paulo Dybala hay Angel Di Maria đều có được thể trạng sung mãn nhất. Việc giành chiến thắng trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Uruguayy trên sân nhà chính là một điểm tựa về tinh thần lớn lao cho thầy trò HLV Edgardo Bauza ở trận đấu then chốt này.

Uruguay và những lục đục nội bộ

Sau thất bại thảm hại tại Copa America, nội bộ Uruguay đang có khá nhiều bất đồng đến từ việc tiền đạo chủ lực Luis Suarez bị cất trên băng ghế dự bị trong cả 2 trận thua đầu tiên khiến Uruguay bị loại ngay từ vòng bảng. Sau giải đấu, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona không ngần ngại chỉ trích HLV trưởng rằng anh không được ra sân là một điều nực cười. Tuy nhiên thời điểm đó Suarez vẫn đang phải đối mặt với chấn thương, vậy nên quyết định đó của HLV trưởng Oscar Tabarez là hoàn toàn có tình và có lý.

Trong những ngày qua, Suarez và HLV Óscar Tabárez vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu hòa giải trong mối quan hệ. Nhưng cần phải nhớ rằng Uruguay vẫn còn đó Edison Cavani, vì vậy Suarez chưa chắc đã làm khó được chiến lược gia 69 tuổi này. Và không loại trừ khả năng Suarez sẽ tiếp tục ngồi ngoài nếu tình hình không khá hơn.

Như đã biết Uruguay không thắng trên sân Argentina đã 12 năm qua. Mặc dù đang có được lợi thế về điểm số tại BXH khu vực Nam Mỹ, nhưng trước một đội chủ nhà hùng mạnh và đang có được khát khao rất lớn, đây thật sự là một chuyến đi quá khó dành cho Uruguay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Argentina: Romero, Rojo, Otamendi, Funes Mori, Zabaleta, Di Maria, Mascherano, Banega, Messi, Aguero, Dybala.
Uruguay: Muslera, Pereira, Godin, Silva, Giménez, Álvaro González, Arévalo, Lodeiro, Carlos Sanchez, Cavani, Hernandez.
NHẬN ĐỊNH: 2-1
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X