Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Guatemala 10h00 ngày 8/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 07/09/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina vs Guatemala lúc 10h00 ngày 8/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Argentina vs Guatemala 10h00 ngày 89 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Argentina vs Guatemala

Nhận định bóng đá Argentina vs Guatemala: 1-0

Tại kỳ World Cup 2018, Argentina đã phải rất chật vật mới vượt qua vòng bảng. Nhưng ngay ở vòng 1/8, Messi và các đồng đội đã thua đau 3-4 trước ĐT Pháp, cái tên sau đó đã lên ngôi vô địch.

Với thất bại ở xứ sở bạch dương, bóng đá xứ Tango đã trải qua những biến động lớn. Sampaoli phải trả giá cho thành tích yếu kém bằng chiếc ghế HLV trưởng của mình. Trong khi đó, hai tiền vệ Javier Mascherano, Lucas Biglia cũng nói lời chia tay ĐTQG. Thủ quân siêu sao Lionel Messi cũng tạm thời vắng mặt cho đến hết năm 2018.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Scaloni đã gọi Dybala và đây cũng là cái tên gây được chú ý nhất. Ngoài ra Juventus, Otamendi, Marcos Rojo, Banega, Angel di Maria, Sergio Aguero cũng không được triệu tập. Trường hợp thủ thành Sergio Romero thậm chí đã từ chối lên tuyển.

Hiện tại, ĐT Argentina đang có khá nhiều tân binh, những cầu thủ ở độ tuổi 21-24. Với mong muốn của các cổ động viên, nhà cầm quân Scaloni đang thực hiện chiến dịch làm mới đội hình để xây dựng nòng cốt chính cho tương lai.

Bên phía Guatemala, đội tuyển ở khu vực Concacaf này chỉ có vị trí thứ 146 trên BXH FIFA hiện tại và được xếp vào diện trung bình yếu. Trong thành phần của Guatemala cũng không có cái tên nào thu hút được sự chú ý, đa số họ đều chỉ chơi cho các CLB trong nước.

Được biết, Guatemala còn chưa có được thành tích đáng kể nào tại khu vực Concacaf khi đứng dưới cái bóng của những tên tuổi quá lớn như Mỹ và Mexico suốt 1 thời gian dài.

Tuy nhiên, tâm lý chiến đấu thoải mái mới sẽ giúp cho Guetamala có thêm hy vọng. Trong bối cảnh Argentina cũng đang trong quá trình lắp ráp đội hình mới, sẽ khó có thể hy vọng một trận cầu cống hiến và đẹp mắt. Vì thế, một trận đấu ít bàn thắng sẽ là điều được tính đến.

Đội hình dự kiến:
Argentina (4-3-3): Armani; Acuna, Funes Mori, Tagliafico, Pezzella; Paredes, Meza, Celso; Correa, Pavon, Dybala.
Guatemala (4-4-1-1): Jerez; Lalin, Mejia, Hernandez, Morales; Contreras, Pappa, Marquez, Aparicio; Ruiz; Tinoco.

Thông tin lực lượng:

Argentina: Di Maria, Aguero, Messi… không được triệu tập.
Guatemala: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.


Thông tin bên lề:

Argentina thắng trong cả 2 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.
2 lần chạm trán giữa 2 đội đều có 3 bàn thắng trở lên.
3 trận gần nhất của Argentina đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi.
3/5 trận gần đây của Argentina đều có nhiều nhất 3 bàn thắng.
Guatemala bất bại 6 lần ra quân gần nhất, trong đó có 4 trận giao hữu.
Guatemala giữ sạch lưới cả 2 trận giao hữu gần nhất của họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X