Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs El Salvador (07h00 ngày 23/3): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Năm 21/03/2024 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina lựa chọn đối thủ vô cùng nhẹ nhàng cho loạt trận quốc tế lần này là El Salvador. Với việc đẳng cấp giữa hai đội chênh lệch lớn, Argentina dễ có được chiến thắng dù thiếu vắng ngôi sao chủ chốt là Lionel Messi.

Nhận định trận đấu Argentina vs El Salvador

Argentina sẽ có những trận đấu đầu tiên trong năm 2024 vào tháng 3 này. La Albiceleste lựa chọn những đối thủ nhẹ nhàng để mở màn năm mới. Thầy trò Lionel Scaloni đối đầu với những đối thủ ở khu vực CONCACAF là El Salvador và Costa Rica.

Loạt giao hữu này là cơ hội để HLV Scaloni thử nghiệm đội hình. Sau loạt trận quốc tế tháng 3 này, Argentina sẽ còn đối đầu với Guatemala vào tháng 6 trước khi tham dự Copa America. Ở giải đấu năm nay, nhà đương kim vô địch Argentina sẽ nằm chung bảng với Peru, Chile và một đội chưa xác định từ vùng CONCACAF. Đó cũng là lý do khiến Argentina lựa chọn những đối thủ tới từ khu vực CONCACAF để thử sức ở loạt trận quốc tế lần này.

Nhận định Argentina vs El Salvador (07h00 ngày 233) Đẳng cấp chênh lệch 1
Messi không thể lên tuyển Argentina vì chấn thương ở Inter Miami

Phong độ của Argentina gần đây tương đối ấn tượng. Họ đã thắng 15 trong 16 trận gần nhất. Những màn trình diễn xuất sắc đã giúp Argentina vô địch World Cup 2022 và dẫn đầu vòng loại World Cup 2026 với khoảng cách cực kỳ an toàn. Cũng nhờ vậy mà Argentina đang giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA.

Dù mới trải qua 6 vòng đấu nhưng Argentina đã bỏ xa nhóm không được dự World Cup tới 10 điểm. Với việc World Cup 2026 tăng thêm số đội, nguy cơ Argentina không được tham dự vòng chung kết gần như là bằng không.

Lực lượng của Argentina cho những trận đấu này gặp phải đòn giáng mạnh khi những ngôi sao tấn công như Paulo Dybala và Lionel Messi dính chấn thương. Marcos Senesi và Exequiel Palacios cũng đã rút khỏi đội tuyển vì chấn thương. Hậu vệ cánh Marcos Acuna cũng là một sự vắng mặt đáng chú ý.

Thiếu vắng siêu sao số 1 là Lionel Messi nhưng Argentina không cần quá lo lắng. La Albiceleste chưa bao giờ thiếu ngôi sao, đặc biệt là ở mặt trận tấn công. Julian Alvarez đạt phong độ tốt ở Man City mùa này và chắc suất đá chính. Lautaro Martinez cũng thi đấu bùng nổ ở Inter Milan. Đội phó Angel Di Maria cũng là một cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt. Ngoài ra, Argentina còn có một cầu thủ tiềm năng và có thể tạo khác biệt là Alejandro Garnacho.

Nhận định Argentina vs El Salvador (07h00 ngày 233) Đẳng cấp chênh lệch 2
El Salvador từng cầm hòa Inter Miami với tỉ số 0-0

El Salvador nhìn chung không phải một đối thủ xứng tầm với Argentina. Đội bóng này đang xếp thứ 81 theo bảng xếp hạng FIFA, kém Argentina tới 80 bậc. Ngoài ra, phong độ của El Salvador trong thời gian gần đây cũng kém. Đã 17 trận trôi qua mà El Salvador không biết đến mùi chiến thắng.

Lần gần nhất El Salvador thắng 1 trận đấu đã đến từ tháng 6 năm 2022, khi họ vượt qua đội bóng yếu Grenada ở CONCACAF Nations League. Dù vậy, việc El Salvador thắng trước một đối thủ nằm ở vị trí thứ 174 trên bảng xếp hạng FIFA cũng là điều gần như hiển nhiên.

Ở khu vực CONCACAF, El Salvador cũng có thể xem là một đội bóng yếu. Ở Gold Cup 2023, đội bóng này về đích ở vị trí bét bảng C đầy thất vọng, thậm chí kiếm được ít điểm hơn cả đội bóng vô danh Martinique. Ở vòng bảng CONCACAF Nations League 2023/24, El Salvador cũng đứng ở vị trí bét bảng A League A đầy thất vọng khi chỉ kiếm được 1 điểm trong 4 trận đấu.

Cầu thủ nổi bật nhất của El Salvador là tiền đạo Nelson Bonilla đang chơi cho đội Sukhothai ở Thái Lan. Anh đã ghi được 19 bàn thắng trong 56 lần ra sân cho đội tuyển El Salvador. Tiền vệ Darwin Ceren vẫn tiếp tục được gọi lên tuyển và đây cũng là cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử El Salvador. Ngoài hai cái tên này, El Salvador không có cái tên nào nổi bật chơi ở những giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trong lịch sử, Argentina từng gặp gỡ El Salvador 2 lần và đều giành chiến thắng 2-0. Lần đầu tiên là ở kỳ World Cup 1982, khi huyền thoại Diego Maradona cũng đang khoác áo Argentina. Hai đội có đá giao hữu năm 2015 và phần thắng cũng thuộc về đội mạnh hơn là Argentina.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Argentina vs El Salvador sẽ diễn ra vào lúc 07h00 ngày 23/3.

Nhận định đặc biệt Argentina vs El Salvador

Argentina thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Dù thiếu vắng Lionel Messi nhưng sức mạnh của Argentina so với El Salvador vẫn là quá khác biệt. Đội hình của Argentina có nhiều cầu thủ tấn công đang khao khát chứng tỏ mình để chiếm suất tham dự Copa America. Vì vậy, Argentina nhiều khả năng sẽ thắng đậm đội cửa dưới El Salvador.

Từ 3,5 bàn trở lên: El Salvador khó có thể tìm kiếm được bàn thắng nhưng chỉ riêng Argentina cũng đủ giúp trận đấu này chạm mốc nhiều bàn. Hàng công của Argentina cũng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ đầy khát khao nên dễ có được nhiều bàn thắng.

Argentina thắng không thủng lưới: Khả năng ghi bàn của El Salvador rất kém cỏi và đội bóng này đã trải qua 4 trận đấu gần nhất mà không ghi được bàn. Trước một đối thủ chênh lệch quá lớn về trình độ như Argentina thì khâu tấn công của El Salvador càng khó có thể triển khai mượt mà.

Dự đoán kết quả Argentina vs El Salvador: 5-0

Thông tin xung quanh trận Argentina vs El Salvador

TrucTiep_Argentina_EL-SALVADOR
Nhận định Argentina vs El Salvador
  • Argentina: Marcos Senesi, Exequiel Palacios, Paulo Dybala và Lionel Messi rút khỏi đội tuyển vì chấn thương. Lisandro Martinez bất ngờ được gọi lên tuyển dù đang chấn thương.
  • El Salvador: Alexander Larin, Roberto Dominguez và Joaquin Rivas là những cầu thủ đáng chú ý nhất vắng mặt.

- 7/8 trận gần nhất của Argentina có từ 2 bàn trở xuống.

- Argentina mở tỉ số ở 9/10 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Argentina có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- 6 trận gần nhất của Argentina có ít hơn 11 phạt góc.

- El Salvador không thắng 17 trận gần đây. Đặc biệt, đội bóng này không ghi bàn trong 4 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của El Salvador có ít hơn 3 bàn thắng.

- 6 trận gần nhất của El Salvador có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Argentina toàn thắng trong 2 trận đối đầu với El Salvador.

- Tỷ lệ thắng của Argentina ở trận này là 94%.

Phong độ và thành tích đối đầu Argentina vs El Salvador

 

Đội hình dự kiến

Argentina (4-4-2): E.Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; Lo Celso, Fernandez, De Paul, Mac Allister; L.Martinez, Alvarez

El Salvador (5-3-2): Gonzalez; Tamacas, Clavel, Sibrian, J.Cruz, Gil; C.Martinez, Cartagena, Ceren; Bonilla, Ferman

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X