Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Costa Rica (10h00 ngày 27/3): Thêm một chiến thắng

Thứ Hai 25/03/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự vắng mặt của Lionel Messi không gây ra những vấn đề quá lớn khi các đối thủ của Argentina ở loạt trận quốc tế lần này tương đối yếu. Gặp gỡ Costa Rica sẽ là cơ hội để Argentina nối dài mạch thắng.

Nhận định trận đấu Argentina vs Costa Rica

Dù không có Messi trong đội hình nhưng Argentina vẫn vùi dập El Salvador với tỉ số 3-0 vào tuần trước. Cristian Romero, Enzo Fernandez và Giovani Lo Celso là những cầu thủ lập công cho La Albiceleste.

Argentina cũng không gặp chút đe dọa nào để có thể giữ sạch lưới. El Salvador chỉ kiểm soát bóng 21% cả trận, tung ra 2 cú sút và có 1 lần đưa bóng đi trúng đích. Màn trình diễn áp đảo của Argentina cũng dễ hiểu khi hai đội cách nhau tới 80 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Nhận định Argentina vs Costa Rica (10h00 ngày 273) Thêm một chiến thắng 1
Argentina giành chiến thắng nhẹ nhàng trước El Salvador

Đoàn quân của Lionel Scaloni chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn thua kể từ sau chức vô địch World Cup. Cả 2 bàn thua đó đều đến trước Uruguay hồi tháng 11. Argentina đã thắng 10 trận còn lại mà không thủng lưới kể từ giải đấu ở Qatar.

Cũng nhờ vậy nên Argentina đang có vị thế chắc chắn ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Sau 6 vòng đấu, Argentina đang dẫn đầu với 15 điểm, bỏ xa nhóm không được dự World Cup tới 10 điểm. Có thể tin chắc rằng Argentina sẽ có mặt ở World Cup 2026 để cố gắng bảo vệ chức vô địch của mình.

Sức kháng cự của Costa Rica ở trận đấu tới được dự đoán là mạnh mẽ hơn so với El Salvador. Hiện tại, đại diện của khu vực CONCACAF đang đứng ở vị trí thứ 54 trên bảng xếp hạng FIFA.

Nhận định Argentina vs Costa Rica (10h00 ngày 273) Thêm một chiến thắng 2
Costa Rica thắng Honduras để giữ vị trí tại League A

Vào mùa hè 2024, Argentina sẽ hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch Copa America. Và Costa Rica cũng là một trong những đại diện của CONCACAF được mời tham dự giải đấu này. Trận giao hữu này cũng là dịp để hai đội tuyển đo lường sức mạnh của nhau trong trường hợp phải gặp gỡ ở vòng knock-out.

Thành tích của Costa Rica ở các giải đấu lớn nhìn chung không quá ấn tượng. Ở Gold Cup năm ngoái, Los Ticos lọt vào vòng tứ kết và bị loại bởi Mexico. Costa Rica cũng lọt đến tứ kết CONCACAF Nations League và bị loại bởi Panama hồi tháng 11 năm ngoái. Dù vậy, thầy trò Gustavo Alfaro vẫn giữ được vị trí ở League A khi đánh bại Honduras ở trận đấu then chốt.

Những trận giao hữu gần đây cũng đem đến những kết quả trái ngược. Chiến thắng trước Saudi Arabia và El Salvador cũng bị phủ bóng bởi trận thua đậm trước UAE. Vì vậy, khó có thể nói rằng Costa Rica bước đến trận đấu này với một phong độ tốt.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Argentina vs Costa Rica sẽ diễn ra vào lúc 10h00 ngày 27/3.

Nhận định đặc biệt Argentina vs Costa Rica

Argentina thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Argentina sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. Họ đã thắng 10 trong 11 trận gần. Cách biệt về đẳng cấp với Costa Rica tương đối lớn nên cũng khó có bất ngờ xuất hiện.

Argentina thắng không thủng lưới: Hàng thủ Argentina đang đạt trạng thái tốt nhất. Phía Costa Rica lại chơi với sơ đồ chính là 5-4-1 nên càng khó ghi bàn. Do vậy, có thể tin vào việc Argentina tiếp tục giữ sạch lưới.

Hai đội ghi bàn – Không: Như đã nhận định, Costa Rica không có nhiều chân sút đẳng cấp ở thời điểm hiện tại để kỳ vọng. Trước một đối thủ mạnh vượt trội như Argentina, Costa Rica có lẽ chỉ biết nằm im chịu trận.

Dự đoán kết quả Argentina vs Costa Rica: 2-0

Thông tin xung quanh trận Argentina vs Costa Rica

Argentina vs Costa Rica
Nhận định Argentina vs Costa Rica
  • Argentina: Lionel Messi nghỉ đợt tập trung này vì chấn thương gân khoeo. Paulo Dybala và Exequiel Palacios cũng chấn thương. Lisandro Martinez được triệu tập lên tuyển nhưng không thi đấu.
  • Costa Rica: Những lão tướng Giancalo Gonzalez, Bryan Oviedo, Kendall Waston, Oscar Duarte, Yeltsin Tejeda và Celso Borges không được gọi ở đợt tập trung lần này.

- Argentina không thua trong 3 trận đối đầu gần nhất với Costa Rica.

- 4/5 trận gần nhất của Argentina có ít hơn 3 bàn thắng.

- Argentina mở tỉ số ở 9/10 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Argentina có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Argentina có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Costa có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Costa Rica có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Costa Rica có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Argentina ở trận này là 82%.

Phong độ và thành tích đối đầu Argentina vs Costa Rica

 

Đội hình dự kiến

Argentina (4-3-3): E Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Alvarez, L Martinez, Gonzalez

Costa Rica (5-4-1): Navas; Taylor, Cascante, Arboine, Calvo, Mora; Madrigal, Galo, Brenes, Campbell; Ugalde

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X