Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Bolivia (07h00 ngày 16/10): Đè bẹp hiện tượng

Thứ Hai 14/10/2024 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông lớn Argentina sẽ đối đầu với hiện tượng Bolivia tại Buenos Aires vào tuần này. Nhà đương kim vô địch thế giới đang dẫn đầu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, trong khi hiện tượng Bolivia cũng đang có những bước tiến khó tin.

Nhận định bóng đá Argentina vs Bolivia

Trận hòa 1-1 trước Venezuela có lẽ không phải là kết quả mà Argentina mong muốn. Tuy nhiên, chừng đó vẫn đủ để họ nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi khi mà cả Colombia và Uruguay đều phải nhận những trận thua sốc ở vòng 9.

Thầy trò Lionel Scaloni đã thu về 19 điểm khi vòng loại World Cup 2026 đi được một nửa chặng đường. Việc Argentina giành suất đến thẳng World Cup là điều gần như chắc chắn xảy ra.

Nhận định Argentina vs Bolivia (07h00 ngày 1610) Đè bẹp hiện tượng 1
Argentina đang dẫn đầu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ

Tuy vậy, Argentina vẫn phải chỉnh đốn lại sau trận hòa bạc nhược trước Venezuela. Argentina có được bàn mở tỉ số từ sớm của Nicolas Otamendi trong hiệp một nhưng Venezuela mới là đội chơi áp đảo hơn. Họ tung ra 18 cú sút so với 6 của Argentina và có bàn gỡ hòa xứng đáng do công của Salomon Rondon.

Argentina thủng lưới chỉ 8 bàn thua trong 20 trận vòng loại gần nhất. Tuy vậy, hàng thủ của La Albiceleste trong thời gian gần đây không thể giúp họ giành những kết quả tốt. Argentina chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Lionel Messi có ra sân thi đấu cho Argentina cuối tuần trước nhưng không để lại được nhiều dấu ấn trước Venezuela. Dù vậy, anh rất có thể sẽ được tiếp tục đá chính. Thủ môn Emiliano Martinez tiếp tục vắng mặt vì án treo giò, nhưng trung vệ Cristian Romero có thể trở lại thi đấu.

Argentina vẫn có thể tự tin giành được kết quả tốt ở trận đấu tới. Bolivia là một đội làm khách rất tệ. Trong 11 trận đối đầu với Bolivia trên sân nhà ở vòng loại, Argentina thắng tới 10 và chỉ hòa 1 trận.

Nhận định Argentina vs Bolivia (07h00 ngày 1610) Đè bẹp hiện tượng 2
Bolivia bất ngờ giành 3 chiến thắng liên tiếp gần đây

Tuy nhiên, Bolivia cũng đang có được sự tự tin vô cùng ấn tượng. Gần đây, Bolivia đã thắng trận sân khách đầu tiên ở vòng loại sau 31 năm.

La Verde đã giành chiến thắng sốc trên sân Chile hồi tháng trước. Họ cũng liên tiếp có được những chiến thắng trên sân nhà trước Venezuela và Colombia gần đây. Bolivia hủy diệt Venezuela với tỉ số 4-0 gây ấn tượng mạnh. Nhưng họ còn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì bản lĩnh khi chơi 70 phút với 10 người mà vẫn đánh bại được Colombia ở vòng trước.

Miguelito là người hùng của Bolivia khi ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp. Anh sẽ tiếp tục được đá chính ở trận đấu tới mà không gặp vấn đề gì. Hector Cuellar sẽ bị treo giò vì nhận thẻ đỏ trước Colombia. Ervin Vaca và Yomar Rocha đều vắng mặt vì chấn thương. Thủ môn số 1 của Bolivia là Carlos Lampe cũng vắng mặt ở đợt tập trung lần này.

HLV Oscar Villegas đã giúp Bolivia giành 3 chiến thắng liên tiếp kể từ khi lên nắm quyền. Đây là hình ảnh trái ngược của Bolivia sau khi chỉ giành được 3 điểm sau 6 trận đầu tiên. Và La Verde giờ đây đã lọt vào nhóm những đội giành quyền đi thẳng tới World Cup 2026. Tuy nhiên, khoảng cách với các đội xếp sau thực ra cũng không quá lớn nên Bolivia vẫn phải cố gắng tích lũy thêm điểm số.

Nhận định đặc biệt Argentina vs Bolivia

Từ 4 bàn trở lên: Bolivia chỉ giữ sạch lưới ở 2 trong 9 trận gần nhất. Chỉ 1 trong 5 trận đối đầu gần đây của 2 đội có ít hơn 3 bàn. Trong khi đó, Argentina khi chính xác 3 bàn trong 2 trận sân nhà gần nhất gặp Bolivia.

Argentina thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Đây là trận đấu mà Argentina được đánh giá cao vượt trội so với Bolivia. Lợi thế sân nhà là quá lớn và sự chênh lệch giữa hai đội là điều có thể thấy rõ. Bolivia cũng thiếu vắng một số trụ cột nên có thể sẽ bị thua đậm ở trận này.

Từ 8 phạt góc trở xuống: Với thế trận một chiều, tương đối khó để trận đấu này xuất hiện nhiều phạt góc. Argentina kiếm được trung bình 5 quả góc trong 10 trận gần đây, còn con số này của Bolivia chỉ là 2,6 quả.

Dự đoán kết quả Argentina vs Bolivia: 4-0

Thông tin xung quanh trận Argentina vs Bolivia

Argentina vs Bolivia
Nhận định Argentina vs Bolivia

- Argentina thắng 4 trận gần nhất gặp Bolivia.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- Argentina mở tỉ số ở 7/9 trận đối đầu gần đây.

- 8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 7/9 trận gần nhất của Argentina có ít hơn 3 bàn.

- 6/7 trận gần nhất của Argentina có ít hơn 11 phạt góc.

- Bolivia thắng 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Bolivia có nhiều hơn 2 bàn.

- 6/8 trận gần nhất của Bolivia có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Argentina ở trận này lên đến 95%.

- Trọng tài Kevin Paolo Ortega mới chỉ bắt chính 1 trận trong sự nghiệp ở giải vô địch Peru. Ông chưa rút thẻ đỏ và mới chỉ rút 2 thẻ vàng ở trận đấu đó.

- Argentina đang đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng FIFA còn Bolivia đứng thứ 83.

Phong độ và thành tích đối đầu Argentina vs Bolivia

 

Đội hình dự kiến

Argentina (4-3-3): Rulli; Molina, Otamendi, Romero, Tagliafico; De Paul, Fernandez, Lo Celso; La Martinez, Alvarez, Messi

Bolivia (4-3-3): Viscarra; Medina, Haquin, Suarez, Sagredo; Robson Matheus, Villamil, R Vaca; Miguelito, Algaranaz, Chura

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X