Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs PSM Makassar 15h30 ngày 15/9 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs PSM Makassar thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Arema vs PSM Makassar

Arema vs PSM Makassar
Arema vs PSM Makassar

Ở lần ra sân gần nhất tại giải đấu cao nhất xứ Vạn đảo, Arema chỉ có được 1 điểm sau khi cầm chân Bali United trong một thế trận chặt chẽ. Kết quả này không tệ nhưng nên nhớ đến lúc này, Arema vẫn đang góp mặt trong nhóm những đội chưa biết đến mùi chiến thắng (hòa 3, thua 1).

Thực ra hãy nhớ rằng ở mùa giải 2023/24, chỉ may mắn và nỗ lực hết mình ở 3 vòng đấu cuối cùng (2 chiến thắng cùng 1 trận hòa) mới giúp Arema trụ hạng một cách ngoạn mục. Và cũng năm ngoái, các học trò ông Cornelli khởi đầu tệ không kém gì mùa này.

Đối lập hoàn toàn, PSM Makassar vừa nối dài mạch trận bất bại lên con số 7 khi chia điểm không bàn thắng trên sân nhà trước ĐKVĐ Persib Bandung. Hôm đó, đoàn quân của HLV Bernardo Tavares đã có một thế trận không hề lép vế và nếu may mắn, họ mới là những người sở hữu niềm vui trọn vẹn. Tại Liga 1 mùa giải năm nay, PSM Makassar đã có 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 4 lượt.

Đây là khởi đầu khá bất ngờ với chính các CĐV của PSM Makassar vì mùa vừa rồi, họ chỉ đứng thứ 11 trên BXH. Cùng với đó, khả năng “đi khách” của PSM Makassar cũng được cải thiện đáng kể khi họ đã không thua 7 chuyến hành quân liên tiếp (thắng 4).

5 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về phía các vị khách với 4 chiến thắng. Cũng khó để nói sân nhà là lợi thế của Arema trong lần tái đấu này khi màn trình diễn của các học trò HLV Joe Cornelli hoàn toàn thua kém so với đối thủ. 3 điểm là nhiệm vụ trong tầm tay của PSM Makassar.

Nhận định diễn biến Arema vs PSM Makassar

Mùa giải năm ngoái, sự yếu kém từ hàng thủ với 60 bàn thua là nguyên nhân chính khiến Arema khá khốn đốn trong cuộc đua trụ hạng. Sau 3 trận đấu đã qua, đoàn quân của HLV Joel Cornelli đã cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự khi mới để lọt lưới 3 lần nhưng cùng với đó, sự hạn chế trên mặt trận tấn công với duy nhất 1 bàn thắng đã được bộc lộ. Trong khi đó, PSM Makassar cũng chơi khá thực dụng khi mới phải nhận 2 bàn thua.

Dự đoán kết quả

Arema 0-2 PSM Makassar

Thành tích đối đầu

Nhận định Arema vs PSM Makassar 15h30 ngày 159 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Arema vs PSM Makassar

Thành tích gần đây Arema vs PSM Makassar

Nhận định Arema vs PSM Makassar 15h30 ngày 159 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Arema 
Nhận định Arema vs PSM Makassar 15h30 ngày 159 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội PSM Makassar

Đội hình dự kiến:

  • Arema (4-2-3-1): Lucas Frigeri; Achmad Syarif, Thales, Bo-Kyung Choi, Ahmad Farisi; Arkhan Fikri, Julian Guevara; Salim Tuharea, Dalberto, Wilian Marcilio; Charles Lokolingoy.
  • PSM Makassar (3-4-2-1): Hilmansyah; Syahrul Lasinari, Yuran Fernandes, Aloisio Neto; Victor Luiz, Akbar Tanjung, Ananda Raehan, Latyr Fall; Nermin Haljeta, Ricky Pratama; Adilson Gancho Silva.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X