Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema Malang vs Persebaya Surabaya 20h30 ngày 27/3 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Ba 26/03/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema Malang vs Persebaya Surabaya thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Arema Malang vs Persebaya Surabaya

Arema Malang vs Persebaya Surabaya
Arema Malang vs Persebaya Surabaya

Giải VĐQG Indonesia Liga I 2023/24 đang đi vào giai đoạn “về đích”. Chức vô địch 99.99% đã thuộc về Borneo, đội hiện đang tạo được khoảng cách 15 điểm so với nhì bảng Persib Bandung trước 5 vòng đấu còn lại. Tuy nhiên, cuộc đua chạy trốn suất xuống hạng cuối cùng đang diễn ra vô cùng khốc liệt.

Nếu các bạn chưa biết thì 3 CLB bét bảng Liga I sẽ phải xuống hạng trực tiếp. Hai đội Persikabo (17 điểm) và Bhayangkara (19) coi như hết cơ hội vì cách biệt quá lớn với vị trí an toàn.  Nhưng, suất xuống hạng thứ 3 sẽ “gọi tên” ai trong số những Arema Malang, PSS Sleman, Persita Tangerang (cùng 31 điểm) hay Nusantara (34) và Persebaya Surabaya (36), chắc chắn là một câu hỏi lớn. Ít nhất là vào thời điểm hiện tại.

Trận Areman tiếp Persebaya Surabaya tối mai, vì thế có thể tạo ra tác động quan trọng đối với đường đua trụ hạng. Arema đang đứng thứ 3 từ dưới lên nhưng 1 chiến thắng trước Persebaya Surabaya đủ để giúp họ nhảy từ 1 đến 2 bậc trên BXH. Đoàn quân của HLV Widodo Putro có cơ sở để tin vào một kết quả khả quan bởi họ đang có phong độ khá tốt.

5 vòng đấu gần nhất, Arema thắng 3, giành 10 trong tổng số 15 điểm có thể. Trong khi đó, Persebaya Surabaya thể hiện hiệu suất cực kỳ tầm thường khi thi đấu xa nhà. 11 vòng đấu làm khách mới đây, Persebaya Surabaya chỉ hòa và thua. Lượt đi giữa 2 đội Arema thất thủ 1-3 và ưu thế địa lợi vòng này sẽ giúp họ “đòi nợ” thành công.

  • Lựa chọn: Arema Malang

Nhận định hiệp 1 Arema Malang vs Persebaya Surabaya

4 trận Arema Malang tiếp Persebaya Surabaya gần nhất đều có bàn thắng từ hiệp 1, thậm chí là bình quân hơn 2.2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. 3 trong 4 vòng đấu sân nhà vừa qua của Arema cũng chứng kiến +2 bàn trước giờ nghỉ. Với Persebaya Surabaya, thống kê cho thấy họ “nổ” 9 bàn trước giờ nghỉ trong 6 cuộc chạm trán liên tiếp với Arema.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Arema Malang vs Persebaya Surabaya

4, 4 và 5. Đó là số bàn thắng cụ thể mỗi trận trong 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB tại sào huyệt Arema Malang. 3 trong 4 trận sân nhà mới đây của Arema tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Về phía Persebaya Surabaya, họ chính là 1 trong 5 hàng thủ tệ nhất trên sân khách với tổng cộng 23 bàn thua. Cặp đấu này chắc chắn sẽ có từ 3 tình huống lưới rung trở lên !

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Arema Malang vs Persebaya Surabaya: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Arema Malang vs Persebaya Surabaya 20h30 ngày 273 (VĐQG Indonesia) 1
Thành tích đối đầu giữa Arema Malang vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây Arema Malang vs Persebaya Surabaya

Nhận định Arema Malang vs Persebaya Surabaya 20h30 ngày 273 (VĐQG Indonesia) 2
Thành tích gần đây của đội Arema Malang
Nhận định Arema Malang vs Persebaya Surabaya 20h30 ngày 273 (VĐQG Indonesia) 3
Thành tích gần đây của đội Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến:

  • Arema Malang: Schwarzer, Aji, Anwar, Nugroho, Farizi, Guevara, Lucero, Fikri, Rafi, Vargas, Lokolingoy
  • Persebaya Surabaya: Ari, Stevanovic, Raditya, Adi, Catur, Oktaviansyah, Hidayat, Bruno, Botan, Duarte, Henrique

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X