Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định APOEL vs Slavia Praha 01h45 ngày 16/8 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 15/08/2017 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

APOEL vs Slavia Praha lúc 01h45 ngày 16/8 (Lượt đi vòng playoff Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh APOEL vs Slavia Praha 01h45 ngay 168 (Champions League 201718) hinh anh
APOEL vs Slavia Praha
Nhận định APOEL vs Slavia Praha: 1-0


Cuối tuần trước, mùa giải mới tại CH Síp đã chính thức khởi tranh bằng trận Siêu cúp giữa APOEL và Apollon. Và 1 lần nữa, APOEL nhận thất bại thứ 4 liên tiếp ở Siêu cúp. Cần nhớ rằng tại giải VĐQG Đảo Síp, APOEL vẫn luôn là thế lực cực lớn với 2 danh hiệu vô địch gần đây.

Giữa tuần này, APOEL sẽ tiếp đón Slavia Praha trong khuôn khổ lượt đi vòng play-offs UEFA Champions League. Với lợi thế sân nhà, chiến thắng là mục tiêu cao nhất mà AOEL đang hướng tới để tạo ra ưu thế trước trận lượt về trên đất CH Czech sau đây 1 tuần.

Champions League năm nay, APOEL phải bắt đầu từ vòng sơ loại thứ 2, đã thi đấu tổng cộng 4 trận để có mặt ở lượt playoff này (chỉ thủng lưới 1 bàn qua 4 trận vừa rồi).

Trận sắp tới, ngoài lợi thế sân nhà mà đã giúp APOEL có được 3 chiến thắng liên tiếp thời gian qua (hiệu số 6-1) thì đại điện đảo Síp còn đang cho thấy sự vượt trội về kinh nghiệm tại giải đấu cấp CLB cao nhất châu Âu.

Trong khi đó, Slavia Praha đã phải rất vất vả để vượt qua BATE tại vòng sơ loại thứ 3 Champions League vừa qua bằng luật bàn thắng sân khách. Trước chuyến làm khách của APOEL, Slavia Praha đã bắt đầu mùa giải mới tại CH Czech bằng thành tích khá tốt khi thắng 2, hoà 1 sau 3 vòng đầu tiên.

Phong độ cũng như thành tích của Slavia Praha thời gian qua không tệ. Vấn đề là sự chênh lệch giữa đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến của hai đội. Với lợi thế sân nhà, APOEL đang rất được kỳ vọng sẽ có chiến thắng ở trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Đây là lần đụng độ đầu tiên của 2 đội
* APOEL thắng liên tiếp 3 trận sân nhà vừa qua
* APOEL đang là ĐKVĐ Đảo Síp
* Slavia Praha là nhà ĐKVĐ của giải VĐQG XH Czech
* Trên BXH của FIFA, APOEL đứng thứ 82 theo thống kê tháng 3/2017 còn Slavia Praha đứng thứ 185
* Đây là lần đầu tiên Slavia Praha chạm trán với 1 đội bóng đảo Síp
* APOEL từng 6 lần đối đầu các vị khách đến từ CH Czech với thành tích thắng 2, hoà 1 và thua 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
APOEL: Waterman; Milanov, Rueda, Carlao, Lago; Vinicius, Morais, Beroglio, Aloneftis; Vander, Camargo.
Slavia Praha: Lastuvka; Frydrych, Jugas, Dell, Borll; Ngadeu Ngadjui, Van Buren, Rotan, Husbauer, Danny; Skoda.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X