Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định APOEL vs Dortmund 01h45 ngày 18/10 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 17/10/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

APOEL vs Dortmund 01h45 ngày 18/10 (Bảng H Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh APOEL vs Dortmund 01h45 ngay 1810 (Champions League 201718) hinh anh
Dự đoán kết quả APOEL vs Dortmund
Nhận định APOEL vs Dortmund: 1-4


Sau khởi đầu ấn tượng, Dortmund đã bắt đầu phải đối mặt với những khó khăn. Tại Champions League, Dortmund đã toàn thua cả 2 trận đấu đầu và đang rất bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé dự vòng knock-out với Tottenham và Real. Tại Bundesliga, trận thua 2-3 trước RB Leipzig cuối tuần qua không khiến cho Dortmund mất ngôi đầu, nhưng nó khiến đội bóng vùng Ruhr phải đối mặt với áp lực lớn từ chính đối thủ và cả đại kình địch Bayern.

Vấn đề nghiêm trọng hơn đó là sau quãng thời gian đầu mùa, Dortmund đang cho thấy họ là một đội bóng lớn của… những trận đấu nhỏ. Hình ảnh quen thuộc mà đội quân của Bosz thể hiện ở mùa giải này là vùi dập các đội bóng bé và bạc nhược khi đối đầu với các đội bóng lớn. Đó là hệ quả của lối chơi mong manh mà Bosz xây dựng cho Dortmund.

Sau trận thua trước RB Leipzig, HLV Bosz đã chỉ trích hàng thủ Dortmund. Ông cho rằng tuyến phòng ngự đã chơi dưới sức và khiến cho mọi kế hoạch của ông trong trận bị phá sản. Nhưng với những ai đã theo dõi Dortmund, việc hàng thủ đội bóng này mắc sai lầm là điều dễ hiểu.

Dortmund lâu nay là đội bóng không có sự đầu tư tốt cho hàng thủ. Mùa này, những tân binh mà họ đưa về cũng chưa phát huy tác dụng. Cùng với đó là chấn thương của những trụ cột như đội trưởng Schmelzer hay cựu binh Piszczek khiến cho tuyến phòng ngự phía trước khung thành Buerki không được đảm bảo tốt.

Trong một số trận đấu với các đối thủ yếu, những điểm yếu này không được bộc lộ do hàng công của Dortmund vẫn hoạt động tốt. Và sau những rắc rối mà Dortmund gặp phải, có thể nói để tạm thời giải quyết những rắc rối thì hàng công vẫn là niềm hi vọng chính của đội bóng vùng Ruhr ở trận này.

Aubameyang vẫn đang duy trì được một hiệu suất ghi bàn đáng nể ở mùa này. Xung quanh anh, những cầu thủ như Philipp, Yarmolenko hay Pulisic cũng từng thay nhau đảm nhận tốt những vai trò trên hàng công. Với sự cơ động trong lối chơi tấn công, trong đó đặc biệt là hiệu suất ghi bàn đáng nể của Aubameyang, Dortmund có thể sẽ không gặp khó trong việc tìm mành lưới của đội bóng đã để thua 4 bàn trong 2 trận sân nhà gần nhất. Và đội bóng vùng Ruhr sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm được 3 điểm ở trận này.

15 - Với 15 bàn thắng ở mọi đấu trường, Aubameyang cùng với cựu cầu thủ của Dortmund đang thi đấu cho Lazio là Immobile là 2 chân sút xuất sắc nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở mùa này.

THÔNG TIN XUNG QUANH APOEL VS DORTMUND
- APOEL thắng 1 và thua 4 theo châu Á trong 5 trận gần nhất.
- 9 trận sân nhà gần nhất, APOEL thắng 2, hòa 1 và thua theo châu Á tới 6 trận.
- 12 trận gần nhất của Dortmund, họ thắng 7, hoà 1 và thua 4 trận theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
5/7 trận gần đây của APOEL có tổng bàn thắng là số lẻ. 6 trận gần đây của Dortmund, cũng có 5 trận có tổng số lần lưới rung không chia hết cho 2. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X