Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC 16h30 ngày 30/8 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC

APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC
APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC

Trận đấu giữa APIA Leichhardt Tigers và Sydney FC trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia Australia 2023 sẽ diễn ra vào chiều thứ 4 tuần này tại sân Leichhardt Oval. Đội khách được đánh giá cao hơn rất nhiều do đang chơi ở hạng đấu cao nhất.

APIA Leichhardt Tigers thuộc một trong những đội bóng mạnh nhất giải vô địch bang New South Wales, giải đấu bán chuyên của Úc khi thường xuyên nằm trong top dẫn đầu. Mới đây họ đã giành được chức vô địch năm 2023, bổ sung danh hiệu thứ 7 vào bộ sưu tập. Ở vòng loại cúp quốc gia Australia trước đó, đội bóng này đã vượt qua Goulburn Valley Suns với tỷ số 4-1.

Trong khi đó, Sydney FC là đội bóng khá mạnh thuộc A-League, giải đấu cao nhất của Australia với tổng cộng 5 lần vô địch. Tuy vậy, mùa vừa rồi họ chơi không tốt chỉ xếp thứ 5 với 38 điểm sau 26 trận, kém đội vô địch là Melbourne City 17 điểm. Sydney FC có thành tích khá phập phù với 11 chiến thắng, 5 hòa và 10 thua. Còn ở Cúp quốc gia, họ đã vào vòng 1/8 sau khi hạ gục Central Coast Mariners bằng loạt luân lưu.

Trên giấy tờ, Sydney FC có lợi thế hơn về chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, APIA Leichhardt Tigers không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt khi được thi đấu trên sân nhà, nơi họ đã thắng 10 trận, hòa 2 và chỉ thua 2 trong mùa giải này. Ở cúp quốc gia Úc cũng không hiếm trường hợp các đại diện A-League bị các đội ở các hạng đấu thấp hơn hạ gục nên APIA Leichhardt Tigers có cơ hội không nhỏ làm nên chuyện.

  • Lựa chọn: APIA Leichhardt Tigers +1

Tổng bàn thắng trận APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC

Ở vòng đấu trước, đa phần các trận đấu đều diễn ra rất sôi nổi, xuất hiện nhiều bàn thắng. Theo thống kê, trong tổng số 16 trận thì chỉ có 3 trận có tổng bàn thắng ít hơn 3 trái. Vì vậy, khả năng cao cuộc so tài tới sẽ có chạm tới mốc này hoặc cao hơn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC: 2 - 2

Thành tích đối đầu APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC

Nhận định APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC 16h30 ngày 3008 Cúp QG Australia 2023 1
Thành tích đối đầu giữa APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC

Thành tích gần đây của APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC

Nhận định APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC 16h30 ngày 3008 Cúp QG Australia 2023 2
Thành tích gần đây của APIA Leichhardt Tigers
Nhận định APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC 16h30 ngày 3008 Cúp QG Australia 2023 3
Thành tích gần đây của Sydney FC

Đội hình dự kiến APIA Leichhardt Tigers vs Sydney FC

  • APIA Leichhardt Tigers (4-4-2): Ivan Necevski, Dakota Askew, Paul Galimi, Joshua Symons, A. M. Sparacino, Adrian Ucchino, Jack Stewart, Jack Armson, Fabian Monge, Rory Jordan, Jason Romero
  • Sydney FC (4-2-3-1): Andrew Redmayne, Kealey Adamson, Jake Girdwood-Reich, Aaron Gurd, Joel King, Corey Hollman, Luke Brattan, Joe Lolley, Anthony Caceres, Róbert Mak, Patrick Wood

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X