Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Áo vs Slovakia 02h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 15/11/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Áo vs Slovakia lúc 02h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Áo là đội chủ nhà trong trận giao hữu lần này, sau loạt trận căng thẳng ở vòng loại World Cup 2018. Nhưng có lẽ nhân vật chính sẽ được trao quyền cho Slovakia để dẫn dắt cuộc chơi.
Nhan dinh Ao vs Slovakia 02h45 ngay 1611 (Giao huu quoc te) hinh anh
Nhận định Áo vs Slovakia, 02h45 ngày 16/11

Trong khi Áo – với tư cách chủ nhà đang trình diễn liên tiếp hết ngày buồn này sang ngày khác. 3 trận không thắng, đánh mất nhiều cơ hội để cải thiện vị trí. Thì Slovakia lại đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn đầu chệch choạc.

Theo đó, ở bảng đấu của mình, trong lúc xứ Wales hòa 3 trận liên tiếp, Áo lại tệ hơn (thua 2, hòa 1) trong cùng thời điểm. Chỉ có 4 điểm sau 4 lượt trận, Alaba cùng đồng đội vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ ba, tức chưa đủ điều kiện có vé đá trận play-off. Cuộc đua phía trước còn khá dài. Nhưng sẽ rất ngắn và chóng trở thành ác mộng cho “Burschen” nếu họ cứ mãi quẩn quanh trong chính cái bóng u ám của mình tạo ra từ VCK Euro 2016.

Đấu Slovakia chỉ đơn thuần là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Với Áo thì đây lại là trận đấu ý nghĩa, là một lần tập duyệt, tìm lại niềm vui sau quãng thời gian chệch lái liên tiếp khá dài vừa qua.

Ngược lại với đội chủ sân Ernst-Happen là sự khởi sắc trở lại mà Slovakia đang có. Đội quân nhà Jan Kozak thắng liền hai trận mới đây, kiếm 6 điểm và leo lên vị trí thứ 3, kém Slovenia và Anh lần lượt 2 và 4 điểm. Sự nỗ lực của “Repre” sẽ giúp họ nuôi tiếp tham vọng đến xứ Bạch Dương. Muốn vậy, họ cần giữ được nền tảng phong độ tốt nhất có thể, cùng tâm lý thoải mái. Cụ thể hơn nữa chính là việc quật ngã chủ nhà Áo trong trận đấu thân thiện rạng sáng ngày 16/11.

Từng có 3 lần chạm mặt nhau kể từ năm 2002 đến nay, hai bên chưa bên nào chiếm lợi thế nhỉnh hơn (thắng 1, hòa 1). Trận gần nhất, cặp đôi này gặp nhau cũng đã diễn ra cách đây 5 năm trước. Và tính trên khía cạnh cống hiến, Slovakia và Áo không hề kém cạnh ở khoản này. Khi mà trong 3 trận liên ấy có ít nhất hai bàn thắng được ghi trong mỗi trận.

Tóm lại, với sự nhỉnh hơn về phong độ, sự thoải mái, các vị khách là những người được đánh giá cửa thắng cao hơn. Song không vì thế mà chủ nhà Áo dễ dàng để khách lộng hành, thích làm gì thì làm ở thánh địa của mình.

Hãy chờ xem, sự quyết tâm cải thiện bộ mặt u ám của Áo sẽ thắng hay phong độ ấn tượng của Slovakia (ghi 7 bàn, không để lọt lưới trong 2 trận gần đây) sẽ thắng thế.

Đội hình dự kiến
Áo: Ozcan, Hinteregger, Dragović, Alaba, Wimmer, Klein, Baumgartlinger, Junuzovic, Sabitzer, Arnautovic, Janko.
Slovakia: Kozacik, Skrtel, Durica, Skriniar, Hubocan, Pekarik, Hamsik, Mak, Kucka, Nemec, Weiss.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X