Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Áo vs Pháp (01h45 ngày 11/6): Trở lại đi Les Bleus!

Thứ Sáu 10/06/2022 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Áo vs Pháp nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò Didier Deschamps đang quyết tâm hướng đến 3 điểm đầu tiên ở Nations League 2022/23.

Pháp quyết giành 3 điểm đầu tiên


ĐT Pháp nằm ở bảng 1 nhóm A Nations League 2022/23, các đối thủ của Les Bleus ở bảng đấu này là Áo, Croatia và Đan Mạch. Với đội hình gồm rất nhiều những ngôi sao, thầy trò Didier Deschamps được đánh giá cao nhất bảng đấu này. Tuy nhiên, họ đã gây thất vọng ở 2 lượt trận đầu tiên khi chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm. 
 
Áo vs Pháp
 Pháp mới giành 1 điểm sau 2 trận ở Nations League 2022/23

Ở lượt trận đầu tiên, Pháp đã gây thất vọng khi để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch. Đó là trận đấu mà Karim Benzema mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng trong thời gian còn lại của trận đấu họ để Andreas Cornelius chọc thủng lưới tới 2 lần. Đây là thất bại đầu tiên của nhà ĐKVĐ World Cup kể từ tháng 11/2020. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 23/3/2018 trong trận đấu với Colombia, tại Stade de France (2-3), Pháp chịu thất bại sau khi mở tỷ số, kết thúc chuỗi 34 trận không thua theo cách này (32 thắng, 2 hòa).

Sau trận thua Đan Mạch, Karim Benzema và các đồng đội quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Croatia ở lượt trận thứ 2. Đội khách đã áp đảo hoàn toàn, họ cũng có bàn thắng mở tỷ số của Rabiot ngay đầu hiệp 2. Nhưng cũng giống như trận đấu với Đan Mạch, hàng thủ của Pháp tiếp tục mắc sai lầm. Andrej Kramaric là người thực hiện thành công quả 11m giúp đội chủ nhà có được trận hòa 1-1.
 
Áo vs Pháp
Áo vs Pháp lượt trận thứ 3 vòng bảng Nations League 2022/23

Pháp không phải là không có cơ hội để kết liễu trận đấu, nhưng các chân sút của họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đáng chú ý là tình huống vượt qua thủ môn đối phương nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc của Antoine Griezmann ở phút 88. Nếu cú đá đó thành bàn, 3 điểm sẽ nằm chắc trong túi của Les Bleus. 

Với 1 điểm sau hai lượt trận đầu tiên, Pháp xếp thứ 3 ở bảng A1, kém đội đầu bảng là Đan Mạch tới 5 điểm. Đây là khoảng cách điểm không dễ san lấp và thầy trò HLV Deschamps sẽ phải nổ lực tối đa ở những lượt trận còn lại. Ở lượt trận thứ 3 ở bảng đấu này, Pháp làm khách trên sân của Áo. Nhận định Áo vs Pháp nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò Didier Deschamps đang quyết tâm hướng đến 3 điểm đầu tiên ở Nations League 2022/23.
 
Áo vs Pháp
Áo sẽ gây những khó khăn cho Pháp

Bên kia chiến tuyến, HLV Ralf Rangnick đã có một khởi đầu hoàn hảo sau khi nhậm chức HLV trưởng đội tuyển Áo, với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Croatia trong trận mở màn Nations League. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2, Áo nhận thất bại 1-2 trước Đan Mạch. Đó là trận đấu mà họ tung ra tới 17 cú dứt điểm về phía khung thành của Đan Mạch nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Đây sẽ là vấn đề HLV Rangnick cần cải thiện khi đối đầu Pháp.

Rõ ràng là lối chơi của Áo đã được cải thiện phần nào dưới thời Ralf Rangnick, và họ vẫn đang trong giai đoạn tìm ra một hệ thống tốt nhất. Với lợi thế sân nhà cùng lối chơi khó chịu, David Alaba và các đồng đội hứa hẹn sẽ khiến các vị khách có một trận đấu không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Nations League, Pháp vẫn được kỳ vọng giành trọn 3 điểm. Nên nhớ, Áo không phải đội bóng có phong độ quá thuyết phục khi thắng đúng 1 lần ở 4 trận gần nhất.

Nhận định tỷ lệ châu Á Áo vs Pháp

Áo vs Pháp
Áo vs Pháp

Tỷ lệ trận Áo vs Pháp được ấn định ở mức 0.5 bàn nghiêng về phía đội khách. Áo thua tới 2/3 trận đối đầu vừa rồi trước Pháp. Tính theo Tỷ lệ châu Á, Áo không phải lựa chọn tin cậy khi thua kèo 3/4 trận mới nhất. Pháp là lựa chọn đáng tin khi thắng kèo tới 5/7 trận chính thức mới nhất. Khi mà Pháp đang bị tổn thương sau 2 trận không thắng, họ sẽ dồn toàn lực để tìm kiếm 3 điểm trên sân của Áo. 

Chọn: Pháp (- 0.5)

Nhận định tỷ lệ trên dưới trận Áo vs Pháp

Tỷ lệ trên dưới trận Áo vs Pháp ở mức 2.25 bàn. 2 trận đối đầu vừa rồi giữa Áo và Pháp có 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 6 trận đấu mới nhất của Áo có trên 2.25 bàn thắng. Đây cũng là kết quả 6/8 trận đấu gần đây của Pháp. Bongda24h.vn nhận định đây sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng. 

Chọn: Trên (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Áo vs Pháp

Được đánh giá cao hơn, và rất cần chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM, sẽ không bất ngờ nếu Pháp chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép rất lớn sẽ được dồn lên phần sân của đội chủ nhà. Và một khi đội khách đã dồn toàn lực tấn công, thật khó để Áo có thể giữ sạch lưới. Bongda24h.vn nhận định đội khách sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Áo 0-1 Pháp

Thông tin xung quanh

  • Pháp chỉ thắng 2 trong 4 lần đụng độ Áo gần nhất
  • 3/4 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội có trên 2 bàn
  • Pháp không thắng 2 trận gần nhất
  • Áo chỉ thắng 1/4 trận vừa qua
  • Cả 6 trận gần nhất của Áo đều có tối thiểu 3 bàn

Thông tin lực lượng

Áo: David Alaba, Philipp Lienhart không chắc có thể ra sân
Pháp: Khả năng ra sân của Kante không rõ ràng

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Áo vs Pháp

Đội hình dự kiến

Áo vs Pháp

Dự đoán tỷ số: 1-2

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/6/2022: Áo vs Pháp; Hàn Quốc vs ParaguayLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/6/2022: Áo vs Pháp; Hàn Quốc vs Paraguay
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/6/2022. Lịch thi đấu UEFA Nations League, Concacaf Nations League, Giao hữu Quốc tế, Cúp Tứ hùng... Lịch trực tiếp BD.
Thảm họa Antoine GriezmannThảm họa Antoine Griezmann
Tiền đạo Antoine Griezmann đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trước Croatia, khiến tuyển Pháp chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Luka Modric được tôn vinh ở trận gặp PhápLuka Modric được tôn vinh ở trận gặp Pháp
Tiền vệ Luka Modric đã chơi tuyệt hay trong trận hòa 1-1 giữa Croatia và Pháp, đây cũng là trận đấu thứ 150 của anh cho ĐTQG.
Nhà ĐKVĐ Pháp tiếp tục gây thất vọng ở UEFA Nations League 2022/23Nhà ĐKVĐ Pháp tiếp tục gây thất vọng ở UEFA Nations League 2022/23
Sau trận thua Đan Mạch, thầy trò HLV Didier Deschamps bị Croatia cầm hòa 1-1 ở lượt thứ 2 bảng A1 UEFA Nations League 2022/23.
Nhận định Croatia vs Pháp (01h45 ngày 7/6): Les Bleus trút giậnNhận định Croatia vs Pháp (01h45 ngày 7/6): Les Bleus trút giận
Nhận định Croatia vs Pháp nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Les Blues trút giận sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch ở lượt trận đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X