Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Áo vs Moldova 02h45 ngày 25/3 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 24/03/2017 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Áo vs Moldova lúc 02h45 ngày 25/3 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ao vs Moldova 02h45 ngay 253 (VL World Cup 2018) hinh anh
Áo vs Moldova

Rơi vào bảng đấu khá dễ chịu tuy nhiên sau 4 lượt trận, những gì mà ĐT Áo để lại đang khiến làm tất cả thất vọng. Ngoại trừ chiến thắng trong trận mở màn trước đội bóng quá yếu Georgia (2-1), Áo đã trải qua 3 trận kế tiếp không biết mùi chiến thắng khi hòa Xứ Wales trên sân nhà (2-2), và thua Serbia (2-3) cùng CH Ireland (0-1).

Với 4 điểm trong tay, ĐT Áo chỉ đứng thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng CH Ireland 6 điểm. Trước mắt, nhiệm vụ của đoàn quân HLV Marcel Koller là phải đánh bại “kẻ lót đường vĩ đại” Moldova để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé tham dự VCK World Cup vào mùa hè năm sau.

Trước trận đấu Áo vs Moldova, HLV Marcel Koller đã triệu tập tất cả những cầu thủ tốt nhất, hầu hết đều từng tham dự VCK Euro 2016, ngoại trừ Chrisitan Fuchs của Leicester đã chia tay sự nghiệp quốc tế. Trên hàng công là tiền đạo Janko, hỗ trợ phía sau là Sabitzer, Schopf, Arnautovic.

Một điểm khác biệt lớn của tuyển Áo ở trận này là  vị trí đội trưởng khi hậu vệ David Alaba của Bayern được lựa chọn thay thế đàn anh Baumgartlinger đeo băng thủ quân. Đây có thể xem là quyết định hợp lý bởi đơn giản Alaba đang là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Áo ở thời điểm hiện tại.

Do vậy, trận này sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Alaba tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên tư cách đội trưởng ĐTQG. Nhiệm vụ đó hoàn toàn nằm trong tầm tay bởi Moldova đang đứng bét bảng chỉ với 1 điểm sau 4 trận, sở hữu hàng công tệ nhất (2 bàn) và hàng thủ kém nhất (11 bàn thua).

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Áo thắng 3, thua 1 ở 4 trận đối đầu gần nhất.
- Áo đang có mạch 4 trận liên tiếp không thắng với 2 trận hòa, 2 trận thua.
- Moldova bất bại 3 trận gần đây trên các mặt trận (2 hòa, 1 thắng).
- 2 trận đã qua của Áo cùng 3 trận gần đây của Moldova đều có dưới 2,5 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Áo: Almer; Klein, Dragovic, Hinteregger, Wimmer, Baumgartlinger, Alaba, Sabitzer, Schopf, Arnautovic, Janko
Moldova: Cebanu; Bordian, Posmac, Armas, Bolohan, Gatcan, Cojocari, Andronic, Zasavitchi, Dedov, Bugaiov

MOLDOVA THẮNG THEO CHÂU Á: 14 trận gần đây của Áo, họ thắng 2, hòa 2 và thua theo châu Á tới 10 trận. Trên sân nhà, thành tích này còn tệ hại hơn khi họ không thắng theo châu Á 11 trận gần nhất, trong đó thua tới 9. Trái ngược hoàn toàn là Moldova với phong độ ấn tượng, đặc biệt là trên sân khách. Cụ thể, 6 trận sân khách gần nhất, Moldova thắng tới 5.

TỐI ĐA 2 BÀN THẮNG: 3/4 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội có tối đa 2 bàn thắng. 3/4 trận sân nhà gần đây của Áo và 13/16 trận sân khách gần đây của Moldova cũng có tối đa 2 lần lưới rung.

Nhận định Áo vs Moldova: 1-0

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X