Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anzhi vs Rostov 00h00 ngày 5/8 (VĐQG Nga)

Thứ Sáu 04/08/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anzhi vs Rostov lúc 00h00 ngày 5/8 (Vòng 4 giải VĐQG Nga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Anzhi vs Rostov 00h00 ngay 58 (VDQG Nga) hinh anh
Anzhi vs Rostov
Nhận định Anzhi vs Rostov: 0-1

Được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Anzhi ở thời điểm hiện tại nhưng với phong độ chưa thực sự tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Rostov sẽ không được phép chủ quan trong lần trận đấu sắp tới với chính Anzhi tại vòng 4 giải VĐQG Nga 2017/2018. Hơn thế nữa, Rostov còn gặp phải bất lợi sân khách ở trận này, bởi vậy nếu không thi đấu thận trọng, việc thầy trò HLV Kuchuk là hoàn toàn có thể.

Thua 2 và thắng 1, đó là thành tích của Anzhi sau 3 vòng đấu khai màn mùa giải mới, thành tích này đang phản ánh đúng thực lực của đội chủ sân Anzhi-Arena ở mùa giải năm nay khi họ chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Mặc dù vậy, các CĐV Anzhi chắc chắn sẽ không muốn chứng kiến kịch bản “đau tim” như mùa trước khi đội bóng của họ chỉ xếp trên nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 2 điểm chung cuộc. Bởi vậy, không còn cách nào khác, thầy trò HLV Grigoryan cần tìm ra giải pháp nhằm ổn định lại phong độ trước khi tình hình vượt ra ngoài khả năng kiểm soát của họ.

Trở về sân nhà ở vòng 4 để tiếp đón đối thủ Rostov – Đội bóng mà Anzhi đã không có nổi 1 chiến thắng trong 9 lần chạm mặt gần nhất. Một thách thức không dễ vượt qua với Anzhi, tuy nhiên cơ hội của họ không phải là không có khi Rostov đang thi đấu không thực sự tốt trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Được kì vọng sẽ cạnh tranh một suất tham dự cúp Châu Âu mùa sau nhưng sau 3 vòng đấu khai màn, Rostov đang khiến các CĐV của mình cảm thấy lo lắng dù 4 điểm giành được (1 thắng, 1 hòa, 1 thua) cũng không phải là quá tồi. Tuy nhiên, muốn cạnh tranh một vị trí cao hơn trên BXH, chắc chắn Rostov phải chơi ổn định hơn, nhất là ở hàng thủ. Theo thống kê, sau 3 vòng đấu đầu tiên, Anzhi mới chỉ đem về 2 bàn thắng nhưng lại để lọt lưới tới 4 lần, bởi vậy trước khi nghĩ đến viễn cảnh của một mùa giải thành công, thầy trò HLV Grigoryan cần tìm ra cách để cải thiện sự chắc chắn cho khâu phòng ngự.

Chạm trán đối thủ “ưa thích” Anzhi trong trận đấu ở vòng 4, thành tích 9 trận liên tiếp gần nhất bất bại trước Anzhi là quá đủ để mang lại cho Rostov sự tự tin. Nhưng không vì thế mà đội khách được phép chủ quan bởi Anzhi không dễ bị đánh bại chút nào khi được chơi tại “thánh địa” .

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X