Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anzhi vs CSKA Moscow 00h00 ngày 16/7 (VĐQG Nga)

Thứ Bảy 15/07/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anzhi vs CSKA Moscow lúc 00h00 ngày 16/7 (Vòng 1 giải VĐQG Nga 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Anzhi vs CSKA Moscow 00h00 ngay 167 (VDQG Nga) hinh anh
Anzhi vs CSKA Moscow
Nhận định Anzhi vs CSKA Moscow: 1-1

Những tưởng cuộc khủng hoảng dầu mỏ, sự chuyển giao quyền lực và thay máu lực lượng giai đoạn lượt về của giải VĐQG Nga mùa trước sẽ khiến cho Anzhi phải lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng và nguy cơ lơn phải xuống hạng. Tuy nhiên, cuối cùng, họ đã trụ hạng thành công. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Anzhi đã gây náo loạn trên TTCN hè khi đưa về tới 15 tân binh đồng thời thanh lý 13 cầu thủ cũ.

Đội bóng có biệt danh Orly gần như không nghỉ hè khi ngay sau khi kết thúc mùa trước, họ đã tham gia ngay các trận giao hữu. Tuy nhiên với tính chất thử nghiệm, sàng lọc đội hình nên việc Anzhi chỉ thắng 2/5 trận cũng là điều không quá khó hiểu.

Vòng đầu tiên của mùa gỉimới, Anzhi phải đối đầu với đương kim Á quân của giải VĐQG Nga. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn nhưng ít nhất, với lợi thế sân nhà, Anzhi sẽ quyết tâm để có được kết quả tốt nhất như sự khởi đầu may mắn. Dù bất lợi mọi mặt về chuyên môn, nhưng rõ ràng, xứ Dagestan sẽ không phải là địa chỉ dễ chịu với đội bóng thủ đô.

Trong 5 lần gần nhất làm khách của Anzhi tại giải VĐQG Nga, mới chỉ 1 lần duy nhất CSKA Moscow có được 3 điểm, còn lại họ để thua 2 và hoà 2. Chính vì thế, sân nhà là lợi thế không nhỏ cho Anzhi, mặc cho CSKA Moscow đang có phong độ khá ổn định.

Từ đầu tháng 5 đến nay, CSKA Moscow đã thắng 7 và chỉ thua 1 sau 9 trận. Còn về nhân sự, đội bóng áo đỏ lam không có nhiều hoạt động, có vẻ họ đang hài lòng với số cầu thủ mình trong tay.

Ở cuộc đối đầu sắp tới, với tính chất trận mở màn mùa giải mới dĩ nhiên ai cũng muốn chiến thắng. Với tư cách Á quân, CSKA Moscow dĩ nhiên được đánh giá cao hơn tuy nhiên với những gì đã từng trải qua trong quá khứ, đội bóng Thủ đô nước Nga sẽ khó mà có được 1 kết quả như ý.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Ở lần đối đầu gần nhất, CSKA Moscow đã thắng Anzhi 4-0
* Anzhi thắng 2, hoà 2, thua 1 ở 5 lần gần nhất tiếp đón CSKA Moscow tại giải VĐQG Nga
* Mùa trước. Anzhi cán đích ở vị trí thứ 12, trong khi CSKA Moscow là Á quân
* CSKA Moscow thắng kèo châu Á ở 5 trận sân khách cuối mùa vừa rồi
* Anzhi thua kèo châu Á ở cả 5 trận sân nhà giai đoạn cuối mùa VĐQG Nga vừa qua
* 8/10 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn thắng dưới 2
* Chủ tịch của Anzhi - Osman Kadiev đã từng bị FBI liệt vào danh sách Mafia nguy hiểm của nước Nga

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X