Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Cheongju 14h30 ngày 2/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anyang vs Cheongju thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Anyang vs Cheongju

Anyang vs Cheongju
Anyang vs Cheongju

Vòng trước, Anyang đã nhận thất bại 2-3 ngay trên sân nhà nhưng đội khách họ đón tiếp là một Jeonnam Dragons đáng gờm - đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Chưa kể hôm vừa rồi họ bị mất người ngay đầu hiệp 2 lúc đang dẫn 2-0 và sau cùng cũng chỉ mất tất vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2.

Hãy nhớ rằng trước khi thua Jeonnam, Anyang từng có chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại (thắng 3). Tổng thể tuy đang đứng thứ 2 trên BXH (sau chính Jeonam) song Anyang sở hữu số điểm tương đương và còn chơi kém 2 trận.

Vòng này, Anyang tiếp tục được chơi trên sân nhà và đụng độ một Cheongju nhìn có vẻ dễ thở hơn vì đang đứng sau họ (thứ 6) nhưng trên thực tế, Cheongju không dễ xơi một chút nào. Sau 14 trận đã chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc năm nay, Cheongju cũng mới thua 2 trận, ít ngang Anyang và thất bại gần nhất đã từ ngày 7/4.

Kể từ đó, đội bóng này đã 9 trận liên tiếp không thua dù hòa (7) áp đảo hoàn toàn so với thắng lợi (2). Nhưng tới đây Cheongju đang bị đánh giá thấp hơn (+1/2) nên rõ ràng chỉ cần hòa là quá ổn. Quá khứ đối đầu cũng không ủng hộ Anyang khi thắng đúng 1/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Cheongju

Nhận định hiệp 1 Anyang vs Cheongju

Rất khó để trận đấu này có bàn trong hiệp 1. Liên tiếp 6 trận gần đây, Anyang không thủng lưới trước giờ nghỉ. 4 trận vừa qua của Cheongju, chỉ vỏn vẹn 1 bàn được ghi trong 45 phút đầu (3 trận kết thúc với kết quả 0-0). Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, hiệp 1 khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

  • Lựa chọn: Không có bàn thắng hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Anyang vs Cheongju

Có tới 4/5 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 6 trận vừa qua, Cheongju chỉ thủng lưới 2 bàn và cả 6 trận đều có không quá 2 lần lưới rung. Lần đụng độ gần nhất, 2 đội chia điểm với kết quả hòa 1-1. Thế nên kịch bản về một trận đấu nghèo nàn bàn thắng là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Anyang vs Cheongju: 0-0

Thành tích đối đầu Anyang vs Cheongju

Nhận định Anyang vs Cheongju 14h30 ngày 26 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Anyang vs Cheongju

Thành tích gần đây Anyang vs Cheongju

Nhận định Anyang vs Cheongju 14h30 ngày 26 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Anyang 
Nhận định Anyang vs Cheongju 14h30 ngày 26 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Cheongju

Đội hình dự kiến:

  • Anyang: Da-Sol Kim; Jong-Hyeon Park, Yong-jik Ri, Chang-Yong Lee; Tae-Hee Lee, Matheus Oliveira, Gyu-hyeon Choe, Dong-Jin Kim; Da Silva, Jeong-hun Park, Darnlei.
  • Cheongju: Dae-Han Park; Sung-Min Hong, Han-Saim Lee, Venicio; Seok-Hyun Choi, Hyeok-Jin Jang, Won-Jin Hong, Seon-Min Kim, Myung-Sun Kim; Min-Ho Yun, Paulinho.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X