Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Cheonan City 17h30 ngày 18/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Hai 17/07/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anyang vs Cheonan City thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Anyang vs Cheonan City

Anyang vs Cheonan City
Anyang vs Cheonan City

Mùa trước, Cheonan City xuất sắc giành ngôi vô địch hạng 3 Hàn Quốc, qua đó lần đầu tiên được hít thở bầu không khí của đấu trường hạng 2. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị không tốt khiến họ bị đuối sức và cơ hội trụ hạng là gần như không còn. 19 vòng đấu, Cheonan City không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua tới 15 trận và ngụp lặn ở vị cuối cùng trên bảng tổng sắp.

Chiều nay, Cheonan City làm khách trên sân Anyang. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định cơ hội để họ có điểm là gần như không thể xảy ra. Ngoài phong độ đang xuống dốc không phanh, sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội cũng là yếu tố dễ nhận ra. Lượt đi, Cheonan City thua mất mặt 0-4 ngay trên sân nhà, còn trận làm khách sân Anyang gần nhất, Cheonan City cũng thảm bại 1-5.

Phía bên kia sân, Anyang đang bắt đầu tham gia vào cuộc đua vô địch. Cách đây vài ngày, họ có chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân Chungnam Asan và 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Lee Woo Hyung chiếm lĩnh vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp, bằng điểm với Busan I’Park nhưng thua kém hiệu số. Hiện tại, Anyang cũng chỉ ít hơn 2 đội đầu bảng Gyeonang và Gimcheon khoảng cách 2 điểm.

  • Lựa chọn: Anyang

Nhận định hiệp 1 Anyang vs Cheonan City

Cheonan City đang nhập cuộc cực tệ khi để thua tới 10/11 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Anyang bất bại 3 trận gần đây trước giờ giải lao và 2 lần đối đầu gần nhất, họ cũng đánh bại đội chủ nhà trong 45 phút đầu. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Anyang hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Anyang vs Cheonan City

Liên tiếp 6 trận gần đây của Anyang kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận vừa qua của Cheonan City cũng khép lại với kịch bản tương tự. Như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ gần nhất, Anyang hủy diệt đối thủ với các tỷ số 4-0, 5-1. Trận đấu này sẽ kết thúc với ít nhất 3 bàn là nhận định hoàn toàn hợp lý.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Anyang vs Cheonan City: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Anyang vs Cheonan City 17h30 ngày 187 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Anyang vs Cheonan City

Thành tích gần đây

Nhận định Anyang vs Cheonan City 17h30 ngày 187 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Anyang
Nhận định Anyang vs Cheonan City 17h30 ngày 187 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Cheonan City

Đội hình dự kiến

  • Anyang: Min-Ki, Jong-Hyeon, Chang-yong, Dong-kyu, Dae-young, Chang-Beom, Ki-wook, Dong-jin, Acosty, Moya, Sung-Dong
  • Cheonan: Shin-Myeong, Chan-Wul, Seok-Hun, Yong-ho, Jae-cheol, Min-soo, Seong-Ju, Hyun-Jong, Hae-Sik, Jun-hyuk, Kyu-Jin.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X