Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Busan IPark 14h30 ngày 20/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 20/10/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anyang vs Busan IPark thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Anyang vs Busan IPark

Anyang vs Busan IPark
Anyang vs Busan IPark

Nếu như trận thua trước Seoul E-Land được coi là tai nạn, thất bại trước Chungnam Asan được coi là một cú sảy chân thì tới màn phơi áo trước Suwon Bluewings thì người ta có thể khẳng định Anyang đang trải qua một cơn khủng hoảng “mini” vì đó đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng này. Rất may trong bối cảnh này, Anyang có 2 tuần nghỉ ngơi do FIFA Days để hồi phục tinh thần.

Thực tế thì ngay cả khi phong độ lao dốc, Anyang vẫn đang chễm chệ ở đỉnh BXH K2-League 2024, nhiều hơn đội thứ 2 khoảng cách 3 điểm mà còn đá ít hơn 1 trận nên họ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé thăng hạng trực tiếp duy nhất chỉ dành cho đội đầu bảng. 9 chiến thắng sau 15 lần đón khách, các học trò HLV Ryu Byeong-hoon đang là đội có nhiều khúc khải hoàn nhất trên sân nhà mùa này.

Bên kia chiến tuyến, Busan IPark lại đang lầm lỳ như một cỗ xe tăng cuốn phăng mọi đối thủ ngáng đường trên hành trình tìm kiếm cơ hội thăng hạng. Trận hòa 0-0 với Seoul E-Land hôm vừa rồi đã là trận bất bại thứ 8 liên tiếp (thắng 5) của đội bóng thành phố cảng.

Hiện tại, Busan IPark đang kém Anyang cách biệt 4 điểm, tức là vẫn có thể san lấp sau những vòng còn lại dù tất nhiên không thể đơn giản. Nếu như Anyang là đội có số trận thắng sân nhà nhiều nhất giải thì Busan IPark lại đang là đội “đi khách” tốt nhất khi thắng 11/16 lần hành quân (thua 3).

Anyang đương nhiên được xếp “nằm trên” ở màn so tài có tính chất chẳng khác nào trận chung kết của mùa giải. Song nên nhớ ở 5 lần gặp nhau gần nhất, Busan IPark lại áp đảo về thống kê đối đầu với 4 chiến thắng (đối thủ chỉ có 1).

Nhận định diễn biến Anyang vs Busan IPark

Thống kê ở khả năng ghi bàn cũng như phòng ngự có lẽ chỉ mang tính tham khảo bởi đây là ngày mà cả Anyang và Busan IPark đều nặng về những toan tính. Trong trận đấu có tính chất quan trọng chẳng khác nào một trận chung kết, có lẽ không ai muốn sắm vai kẻ rượt đuổi. 3/4 vòng đấu gần nhất của cả hai đều chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi và với tình thế hiện nay, kịch bản này sẽ được tái hiện trên sân Anyang Stadium.

Dự đoán kết quả

Anyang 1-1 Busan IPark

Thành tích đối đầu Anyang vs Busan IPark

Nhận định Anyang vs Busan IPark 14h30 ngày 2010 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Anyang vs Busan IPark

Thành tích gần đây Anyang vs Busan IPark

Nhận định Anyang vs Busan IPark 14h30 ngày 2010 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Anyang
Nhận định Anyang vs Busan IPark 14h30 ngày 2010 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Busan IPark

Đội hình dự kiến:

  • Anyang (3-4-3): Da-Sol Kim; Jong-Hyeon Park, Yong-jik Ri, Chang-Yong Lee; Tae-Hee Lee, Matheus Oliveira, Gyu-hyeon Choe, Dong-Jin Kim; Yago Cesar da Silva, Jeong-hun Park, Darnlei.
  • Busan IPark (3-4-3): Byeong-Keun Hwang; Dong-Su Lee, Han-Do Lee, Hee-Seung Kim; Ji-Hoon Kang, Seung-Ki Lee, Bruno Lamas, Ryun-Seong Kim; Ho-Yeung Sung, Min-Hyuk Lim, Jun-Ho Lee.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X