Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Busan IPark 18h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Anyang vs Busan IPark thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Anyang vs Busan IPark

Anyang vs Busan IPark
Anyang vs Busan IPark

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Anyang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tấm vé thăng hạng cũng như suất đá play off. Tuy nhiên, dù đã có sự khởi đầu tốt, song càng về cuối, họ càng đuối sức và thất bại 1-2 trên sân Chungbuk cách đây một tuần đẩy Anyang rơi xuống vị trí thứ 6 bảng tổng sắp với 42 điểm, kém ngôi nhì bảng của Busan IPark lên đến 8 điểm.

Vòng đấu này, Anyang chạm trán chính Busan Ipark. Về lý thuyết, nếu có chiến thắng, họ vẫn còn hy vọng. Nhưng với màn trình diễn vừa qua, rất khó để thầy trò HLV Lee Woo Hyung có được dù chỉ là một điểm. Nên nhớ, Busan Ipark đang đá rất hay với 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua. Tính từ đầu mùa, họ mới chỉ để thua 5 trong số 27 trận đã đá, số trận thua ít nhất giải.

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. 2 lần đụng độ mùa giải năm nay, Busan Ipark toàn thắng, xa hơn, đội khách thắng liên tiếp 3 lần chạm trán gần đây và 2 trận làm khách sân Anyang gần nhất, Busan Ipark cũng ca khúc khải hoàn. Như vậy, cả quá khứ lẫn hiện tại đều ủng hộ Busan Ipark và kịch bản họ có 3 điểm là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Busan Ipark

Nhận định hiệp 1 Anyang vs Busan IPark

Hiệp 1 không là điểm mạnh của đội chủ nhà khi 8 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Busan Ipark đang nhập cuộc khá tốt với 4 trận bất bại gần đây trong 45 phút đầu. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, Busan Ipark cũng đánh bại đội chủ nhà 1-0 trước giờ nghỉ. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Busan Ipark hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Anyang vs Busan IPark

Liên tiếp 2 trận gần đây của Anyang kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Toàn bộ 2 trận sân khách vừa qua của Busan Ipark cũng có từ 3 bàn trở lên. Đặc biệt, 3 lần đụng độ gần nhất, Busan Ipark đều đánh bại Anyang với các tỷ số 2-1, 3-0 và 4-1. Từ những con số thống kê vừa đề cập, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Anyang vs Busan IPark: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Anyang vs Busan IPark 18h00 ngày 39 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Anyang vs Busan IPark

Thành tích gần đây Anyang vs Busan IPark

Nhận định Anyang vs Busan IPark 18h00 ngày 39 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Anyang 
Nhận định Anyang vs Busan IPark 18h00 ngày 39 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Busan IPark

Đội hình dự kiến:

  • Anyang: Min-ki, Jong-hyeon, Sang-yong, Dong-gyu, Dong-jin, Hyun-woo, Ryun-do, Sung-dong, Acosty, Chang-beom, Kyeong-jung.
  • Busan IPark: Jun-su, Cheong-woong, Uk-hyeon, Sielis, Choi Jun, Kang-hee, Jung-min, Se-jin, Jeung-in, Byong-jun, Sang-heon.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X