Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Bucheon 12h00 ngày 10/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 10/04/2024 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Anyang vs Bucheon thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Anyang vs Bucheon

Anyang vs Bucheon
Anyang vs Bucheon

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Anyang trong cuộc tiếp đón Ansan Greeners cuối tuần qua đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng duy nhất được ghi ở phút bù giờ thứ 7. Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Ryu Byeong-hoon đang là đội có khởi đầu tốt nhất ở K-League 2 mùa này: thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận.

Thực tế với những ai theo dõi Anyang thi đấu từ cuối mùa giải năm ngoái tới nay, việc các học trò ông Ryu mở màn tốt như vậy là không quá bất ngờ. Kể từ sau trận thua 0-3 trên sân của Gimpo hồi đầu tháng 10, đội bóng này đã có 9 trận bất bại liên tiếp tại giải hạng 2 (thắng 7).

Giống đội chủ nhà, Bucheon cũng vừa có một vòng đấu thành công với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Gyeongnam. Dù không được đánh giá cao hơn nhưng ngày hôm đó, các học trò HLV Lee Young-Min đã có một thế trận hợp lý và giành 3 điểm xứng đáng. Sau trận thua 1-3 trên sân nhà trước Cheonan City ở ngày ra quân, màn trình diễn của Bucheon ngày một được cải thiện qua từng vòng (hòa 1-1, thắng 1-0 và mới nhất là thắng 2-0).

Năm ngoái, Bucheon đã cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc ở giải hạng 2 Hàn Quốc, giành vé vào vòng Playoff nhưng đã dừng bước trước Gyeongnam tại bán kết. Tuy nhiên màn trình diễn sân khách của thầy trò ông Lee là không quá ấn tượng. Trong đó, 10 lần xa nhà gần đây, Bucheon có đúng 1 chiến thắng và 4 lần trắng tay.

Ngoài ra, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng đang đứng về phía đội chủ nhà: thắng 7/10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên. Có khởi đầu như mơ và đang duy trì phong độ thuyết phục, chẳng có lý do gì đủ ngăn Anyang xây chắc ngôi đầu BXH bằng một chiến thắng.

  • Lựa chọn: Anyang

Nhận định tổng bàn thắng Anyang vs Bucheon

Sau 4 trận đấu đầu tiên ở K-League 2 mùa này, hàng công của Anyang đã có 6 lần điền tên lên bảng điện tử. Vẫn duy trì được sự ổn định ở khâu ghi bàn nhưng đến lúc này, đoàn quân của HLV Ryu Byeong-hoon mới phải nhận 2 bàn thua – thành tích được cải thiện đáng kể so với chiến dịch 2023 (thủng lưới 51 lần). Tuy nhiên cũng không thể loại trừ khả năng phải nhận bàn thua của đối thủ cũng có 5 lần tìm thấy đường vào khung thành đôi phương của những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Anyang 2-1 Bucheon

Thành tích đối đầu

Nhận định Anyang vs Bucheon 12h00 ngày 104 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Anyang vs Bucheon

Thành tích gần đây Anyang vs Bucheon

Nhận định Anyang vs Bucheon 12h00 ngày 104 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Anyang
Nhận định Anyang vs Bucheon 12h00 ngày 104 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Bucheon

Đội hình dự kiến:

  • Anyang (3-4-3): Da-Sol Kim; Jong-Hyeon Park, Yong-jik Ri, Chang-Yong Lee; Tae-Hee Lee, Matheus Oliveira, Gyu-hyeon Choe, Dong-Jin Kim; Yago Cesar da Silva, Jeong-hun Park, Darnlei.
  • Bucheon (3-4-3): Hyung-Keun Kim; In-Kyu Jeon, Nilson, Myeong-Kwan Seo; Hee-Woong Jung, Kazuki Takahashi, Jae-Young Choi, Seon-Ho Kim; Jae-hwan Hwang, Rodrigo Bassani, Jucie Lupeta.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X