Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Sivasspor 0h00 ngày 25/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 23/01/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Sivasspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Sivasspor

Antalyaspor vs Sivasspor
Antalyaspor vs Sivasspor

Antalyaspor không phải cái tên giàu truyền thống của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đây đã là mùa bóng thứ 14 trong 15 năm qua, CLB này góp mặt ở hạng đấu cao nhất Super Lig. Kể từ vào năm 2015, Antalyaspor đã về đích ở nửa trên BXH 5/8 mùa giải.

Mùa trước, Antalyaspor chỉ chính thức trụ hạng ở vòng cuối cùng nhưng tình hình hiện tại họ sáng sủa hơn rất nhiều. Antalyaspor đang đứng thứ 7 BXH với 30 điểm sau 21 vòng đấu. Khoảng cách giữa Antalyaspor và nhóm dự cúp châu Âu (top 5) chỉ là 2 điểm.

Bước ngoặt trong hành trình thăng tiến của Antalyaspor chính là việc CLB bổ nhiệm ông Sergen Yalcin làm HLV. 5 trận dưới thời tân HLV Yalcin, Antalyaspor bất bại trên mọi đấu trường để trụ vững trong Tốp đầu BXH Super Lig và tiến bước ở Cúp QG.

Vòng 22 đêm mai, Antalyaspor sẽ có 90 phút sân nhà tiếp Sivasspor- đội đang đứng giữa BXH nhưng thực ra chỉ kém họ 4 điểm. Sivasspor gần đây thể hiện không tệ (bất bại 5/6 trận) nhưng cũng chẳng thể nói là tốt nếu nhìn vào hiệu suất sân khách thất thường của CLB này.

Cụ thể, 4 trong 6 chuyến làm khách mới nhất Sivasspor “tay trắng”. Trước một đối thủ như vậy, Antalyaspor bất bại sân nhà 11 trận kể từ cuối tháng Mười năm ngoái đang có cơ hội tuyệt vời để giành trọn vẹn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Antalyaspor

Nhận định hiệp 1 Antalyaspor vs Sivasspor

7, đó là số trận đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB có bàn hiệp 1. Tín bình quân, mỗi 45 phút đầu trong chuối trận đó có hơn 2.1 pha lập công. Thống kê cho thấy: 4 trận gần nhất của Antalyaspor VÀ 6 chuyến làm khách mới đây của Sivasspor tại giải VĐQG, bàn thắng cũng LUÔN xuất hiện trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Antalyaspor vs Sivasspor

5 trận chính thức gần đây của Sivasspor trung bình có 3.4 bàn mỗi 90 phút. Bên cạnh đó, 8 chuyến làm khách mới nhất của CLB này cũng chứng kiến tới 27 pha lập công. Với Antalyaspor, họ đang sở hữu chuỗi 6 trận đối đầu liên tiếp ở giải VĐQG phá lưới Sivasspor, cả thảy 10 bàn. Cặp đấu này khả năng cao sẽ có +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Antalyaspor vs Sivasspor: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Antalyaspor vs Sivasspor 0h00 ngày 251 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Antalyaspor vs Sivasspor

Thành tích gần đây Antalyaspor vs Sivasspor

Nhận định Antalyaspor vs Sivasspor 0h00 ngày 251 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Antalyaspor
Nhận định Antalyaspor vs Sivasspor 0h00 ngày 251 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Sivasspor

Đội hình dự kiến:

  • Antalyaspor: Leite; Yesilyurt, Sari, Ozturk, Vural; Bytyqi, Safouri, Kaluzinski, Saric, Larsson; Buksa
  • Sivasspor: Vural; Kapacak, Appindangoye, Camara, Ciftci; Pougouras, Kvet, Erdal; Bassan, Manaj, Barrow

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X