Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Besiktas 0h45 ngày 9/2 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Tư 07/02/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Besiktas thuộc vòng 1/8 Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Besiktas

Một suất vào tứ kết Cúp Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được xác định khi Antalyaspor và Besiktas đối đầu trên sân vận động New Antalya. Đội chủ nhà có cơ hội bất bại trận thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường khi tiếp đón Fenerbahçe ở giải VĐQG, nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như ý muốn. Đoàn quân của Sergen Yalçın đã phải chịu thất bại 0-2 dù có tới 7 cú sút trúng khung thành.

Kết quả này tiếp tục khiến Antalyaspor rơi vào khó khăn khi chỉ thắng 3/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Kể cả khi được trở về sào huyệt của mình sắp tới, đoàn quân của Sergen Yalçın cũng không đủ tự tin vào kết quả tích cực. Cần biết rằng, 4/6 lần tiếp đón khách mới đây, đội bóng chỉ biết đến hòa cùng thất bại. Mặt khác, Besiktas vẫn đang thi đấu tốt hiện tại.

Họ sẽ nhận được sự khích lệ từ chiến thắng 2-0 trước Trabzonspor và chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ biết hòa và thua tại giải VĐQG. Besiktas vẫn kém đội dẫn đầu giải đấu Fenerbahçe 24 điểm, nghĩa là cách duy nhất để có được danh hiệu mùa này là Cúp Thổ Nhĩ Kỳ. Ở chuyến du đấu đến sân Antalyaspor vừa rồi chứng kiến đội giành chiến thắng 3-1 và tự tin ở lần tái đấu tới.

  • Lựa chọn: Besiktas

Nhận định hiệp 1 Antalyaspor vs Besiktas

Chỉ có 5 pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ ở 6 màn so găng gần nhất giữa Antalyaspor vs Besiktas. Tức trung bình có không đầy 1.0 bàn mỗi 45 phút. Mặt khác, Antalyaspor tịt ngòi trong khoảng thời gian 7/10 hiệp thi đấu đầu tiên vừa rồi. Đây cũng là tình trạng của Besiktas ở 4/6 lần xuất quân đã qua.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Antalyaspor vs Besiktas

7/10 cuộc đụng độ trước đó giữa Antalyaspor vs Besiktas chứng kiến số pha lập công không vượt qua mốc 2. Chưa kể, 7/10 trận gần đây có sự góp mặt của Antalyaspor cũng như liên tiếp 3 lần xuất quân mới nhất bên phía Besiktas khép lại với tối đa 2 tình huống lưới dung. Do đó, cặp đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Antalyaspor vs Besiktas: 0-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Antalyaspor vs Besiktas 0h45 ngày 92 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Antalyaspor vs Besiktas

Thành tích gần đây

Nhận định Antalyaspor vs Besiktas 0h45 ngày 92 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Antalyaspor
Nhận định Antalyaspor vs Besiktas 0h45 ngày 92 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 4
Thành tích gần đây của Besiktas

Đội hình dự kiến

  • Antalyaspor: Leite; Yesilyurt, Sari, Ozturk, Vural; Kaluzinski, Safuri; Bytyqi, Saric, Larsson; Buksa
  • Besiktas: Gunok; Svensson, Uysal, Colley, Zaynutdinov; Amartey, Ghezzal, Fernandes; Rashica, Tosun, Kilicsoy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X