Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Suwon Bluewings 14h30 ngày 17/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 17/03/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansan Greeners vs Suwon Bluewings thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ansan Greeners vs Suwon Bluewings

Ansan Greeners vs Suwon Bluewings
Ansan Greeners vs Suwon Bluewings

Ansan Greeners bước vào mùa giải 2024 với tình hình bất ổn về mặt nhân sự khi mà nhiều trụ cột dứt áo ra đi. Nhưng chính vì thế mà con số 3 điểm giành được sau 2 vòng đầu tiên được xem là khá ổn với Greeners.

Ngày ra quân, họ thua ngược đáng tiếc Gyungnam bởi một bàn vào cuối trận. Đến vòng 2, Ansan Greeners đã xuất sắc đánh bại Seongnam ngay trên sân đối phương với tỷ số thuyết phục 3-1. Đối thủ tiếp theo của họ là Suwon Bluewings.

Các vị khách cũng có màn trình diễn tương tự đội chủ nhà với 1 chiến thắng và 1 trận thua sau 2 lần ra quân đầu tiên ở mùa giải mới. Nhưng nên nhớ rằng, Suwon Bluewings là câu lạc bộ mùa trước còn tham dự giải VĐQG Hàn Quốc nên có phần ăn đứt Ansan Greeners về nhiều mặt. Họ được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho tấm vé thăng hạng.

Mùa trước, đôi bên từng có cơ hội chạm trán tại Cúp quốc gia Hàn Quốc và Suwon Bluewings đã thắng 3-1 cũng trên sân của Ansan Greeners. Bản thân Ansan Greeners đang chơi rất tệ trên sân nhà: 8 trận không thắng, thậm chí thua tới 7.

  • Lựa chọn: Suwon Bluewings

Dự đoán kết quả

Ansan Greeners vs Suwon Bluewings: 1-3

Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Suwon Bluewings

Nhận định Ansan Greeners vs Suwon Bluewings 14h30 ngày 173 (Hạng 2 Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Ansan Greeners vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Ansan Greeners vs Suwon Bluewings

Nhận định Ansan Greeners vs Suwon Bluewings 14h30 ngày 173 (Hạng 2 Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Ansan Greeners
Nhận định Ansan Greeners vs Suwon Bluewings 14h30 ngày 173 (Hạng 2 Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến Ansan Greeners vs Suwon Bluewings

  • Ansan Greeners: Jun-Hee Lee; Dae-Kyung Kim, Young-Nam Kim, Yong-Hee Jeong; Jae-Sung Kim, Han-Sol Choi, Ji-Seung Lee, Taek-Geun Lee; Gyu-Bin Lee, Bum-Soo Kim, Kyung-Ho Roh.
  • Suwon Bluewings: Hyung-Mo Yang; Ho-Ik Jang, Je-Ho Yu, Ho-Gang Han, Ji-Mook Choi; Jong-Sung Lee, Sang-Jun Kim; Sang-Min Lee, Jin-Woo Jeon, Sang-Hyeok Park; Fejsal Mulic.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X