Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 3/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Ba 02/05/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chính xác, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu

Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu
Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu

Kể từ khi lên chơi ở K-League 2 năm 2017, Ansan Greeners chưa bao giờ được đánh giá cao và tiến gần đến mục tiêu thăng hạng. Vị trí tốt nhất của họ suốt những năm qua chỉ là thứ 5 mùa 2018/19. Mùa giải năm nay, đội bóng này chưa thể hiện sự tiến bộ nào khi đang đứng thứ 10 với thành tích 2 thắng, 3 hòa và 4 thất bại. Điểm tích cực của Ansan Greeners là họ vừa trải qua 3 trận bất bại liên tiếp (thắng 1, hòa 2), trong đó có trận cầm hòa đối thủ mạnh Busan I’Park.

Về phía Gimcheon Sangmu, đội bóng này tuy vừa rơi xuống từ K-League 1 nhưng vẫn còn giữ lại nhiều cầu thủ chất lượng nhằm thực hiện hóa mục tiêu thăng hạng. Tuy vậy, họ lại thể hiện bộ mặt khá thất thường ở giải đấu. Sau 9 trận, Gimcheon thắng 6, thua 3. Họ chiến thắng dễ dàng trước những đối thủ yếu hơn nhưng khi gặp những đội ‘đồng cân đồng lạng’ như Busan I'Park, Gyeongnam và mới nhất là Gimpo ở lượt trận vừa rồi thì lại thất bại. Điều này khiến Gimcheon sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua thăng hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Ansan Greeners rõ là ‘đối tượng’ thích hợp để Sangmu bắt nạt. Sẽ là một chiến thắng cho đội khách.

  • Lựa chọn: Gimcheon Sangmu -1/2

Tổng bàn thắng trận Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu

Với hàng công yếu (ghi 8 bàn/9 trận) và hàng thủ thuộc loại chắc chắn (nhận 12 bàn thua), Ansan Greeners thường khiến các trận đấu của mình diễn ra chặt chẽ, ít bàn thắng. Cụ thể, 6/8 trận gần nhất của họ có tổng bàn thắng dưới con số 2,5 trái. Khả năng cao kịch bản này sẽ lặp lại ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 trái

Dự đoán kết quả

Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu: 0 - 1

Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu:

Nhận định Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 35 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu:

Nhận định Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 35 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Ansan Greeners
Nhận định Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu 17h30 ngày 35 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến Ansan Greeners vs Gimcheon Sangmu:

  • Ansan Greeners (3-4-2-1): Hee-seong Lee, Jang Jun-Soo, Jun Soo Yoo, Jeong-ho Kim, Kim Jae-Sung, Kim Beom-Su, Jin-hyeon Kim, Chae-un Kim, Hyun-Kyu Lee, Ji-yong Jeong, Kyeong-jun Kim
  • Gimcheon Sangmu (4-3-3): Songhoon Shin, Tae-hyeon Kim, Sang-min Lee, Jae-uh Kim, Ryun-sung Kim, Dong-hyeon Kim, Yeong-jae Lee, Du-jae Won, Ji-hyeon Kim, Cho Young Wook, Jin-kyu Kim

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X