Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Cheongju 17h30 ngày 7/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansan Greeners vs Cheongju thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ansan Greeners vs Cheongju

Ansan Greeners vs Cheongju
Ansan Greeners vs Cheongju

Cheongju cần 3 điểm để tiếp tục leo lên nửa trên BXH và đụng độ Ansan Greeners sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để hoàn thành mục tiêu. Cần biết rằng, các cầu thủ chủ nhà đang ngụp lặn ở phía dưới bảng tổng sắp. Cụ thể, đội bóng này chỉ mới tích lũy được 16 điểm sau 22 vòng và đứng vị trí thứ 2 từ dưới lên. Đã thế, màn trình diễn thời gian qua của họ cũng không thực sự ấn tượng.

Trước khi đánh bại Gimpo FC và Cheonan City, CLB chủ sân Ansan Wa trải qua 8 vòng đấu liên tiếp đều phải nhận thất bại. Đã thế, sân nhà cũng không phải là điểm tựa chắc chắn với đoàn quân của Lim Jong-heon. 4/5 lần tiếp đón khách gần nhất, đội bóng này rơi vào cảnh trắng tay. Tính từ đầu mùa, họ chỉ thu về 11 điểm sau 11 trận được trở về tổ ấm của mình tại K League 2.

Mặt khác, Cheongju vẫn đang duy trì được sự ổn định trong lối chơi khi bất bại liên tiếp 8 trận mới đây. Sân khách cũng không phải là rào cản với thầy trò HLV Choi Yun-kyum. Thật vậy, họ chỉ để thua 3 trong 11 chuyến du đấu vừa rồi ở giải Hạng 2 Hàn Quốc năm nay. Đã thế, màn đọ sức duy nhất trước Ansan Greeners chứng kiến đội bóng này giành chiến thắng với 3 bàn không gỡ.

  • Lựa chọn: Cheongju

Nhận định hiệp 1 Ansan Greeners vs Cheongju

16, là tổng số pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ ở 10 trận gần nhất mà Ansan Greeners tham gia. Tức trung bình mỗi 45 phút có 1.6 bàn. Đã thế, chỉ 2/9 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này và 4/13 lượt đấu vừa qua bên phía Cheongju khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Do đó, hiệp 1 sắp tới sẽ nhiều hơn 1.0 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Ansan Greeners vs Cheongju

Cuộc đọ sức trước đó giữa Ansan Greeners vs Cheongju chứng kiến 3 tình huống lưới rung được thực hiện. Mặt khác, 7 trong số 10 trận gần đây có sự góp mặt của Ansan Greeners cũng như 3/4 lần ra sân mới nhất bên phía Cheongju khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Một kịch bản tương tự hứa hẹn sẽ diễn ra ở 90 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ansan Greeners vs Cheongju: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Ansan Greeners vs Cheongju 17h30 ngày 78 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Ansan Greeners vs Cheongju

Thành tích gần đây

Nhận định Ansan Greeners vs Cheongju 17h30 ngày 78 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Ansan Greeners
Nhận định Ansan Greeners vs Cheongju 17h30 ngày 78 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Cheongju

Đội hình dự kiến

  • Ansan Greeners: Hee-seong, Jae-Sung, Jun-Soo, Soo Yoo, Jun-heui, Jin-hyeon, Yeong-nam, Beom-Su, Honorio, Ji-yong, Jae-Min
  • Cheongju: Shim Min, Yeong-jong, Min-Hyung, Jung-Taek, Jeong-Hoon, Sung-Jae, Min-Woo, Seung-Cheol, Poong-Beom, Kyung-Moon, Jae-Hyoung

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X