Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Cheonan City 17h30 ngày 30/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansan Greeners vs Cheonan City thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ansan Greeners vs Cheonan City

Ansan Greeners vs Cheonan City
Ansan Greeners vs Cheonan City

Với cục diện hiện tại, có thể khẳng định đây là trận chung kết ngược của hạng 2 Hàn Quốc mùa này. Ansan Greeners đang xếp ở vị trí áp chót bảng tổng sắp với 13 điểm, trong khi Cheonan City đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng với 5 điểm ít hơn. Với điểm tựa sân nhà, Ansan Greeners được đánh giá cao hơn nhưng dưới góc nhìn đa chiều, sẽ là không bất ngờ nếu họ đánh rơi chiến thắng.

Nên nhớ, 13 vòng đấu vừa qua, Ansan Greeners chỉ duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn và thua tới 10 trận. Ngay tại sào huyệt Asan Stadium, thầy trò HLV Lim Jong Heon cũng đang thi đấu cực tệ khi để thua liên tiếp cả 4 trận gần đây. Tính từ đầu mùa, Ansan Greeners thua 6/10 trận đã đá trên sân nhà. Ở lần đụng độ gần nhất, Ansan Greeners cũng không thể đánh bại Cheonan City.

Ngược lại, tín hiệu tích cực đang dần đến với Cheonan City. Liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua, họ không thua, trong đó có những màn trình diễn được đánh giá rất cao như cầm hòa Seoul E Lan, Anyang và đặc biệt là chiến thắng trước Seongnam, cả 4 trận, Cheonan City đều mang đến niềm vui tối đa cho giới túc cầu. Đó là lý do để tin vào kịch bản họ sẽ có ít nhất một điểm trên sân Ansan Greeners.

  • Lựa chọn: Cheonan City

Nhận định hiệp 1 Ansan Greeners vs Cheonan City

Liên tiếp 4 trận vừa qua khi được đá trên sân nhà, Ansan Greeners đều thất bại trong 45 phút đầu. Ngược lại, Cheonan City đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại cả 5 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, ở lần đụng độ gần nhất, Ansan Greeners cũng không thể đánh bại Cheonan trong hiệp 1. Khách, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Cheonan City hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ansan Greeners vs Cheonan City

Hàng công Cheonan City đang hoạt động tương đối hiệu quả với 7 bàn trong 3 trận vừa qua, xa hơn, 4/6 trận gần đây của đội khách kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Về phía đội chủ nhà, 4/6 trận gần nhất của Ansan Greeners cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Rất có thể trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Ansan Greeners vs Cheonan City: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Ansan Greeners vs Cheonan City 17h30 ngày 307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Ansan Greeners vs Cheonan City

Thành tích gần đây Ansan Greeners vs Cheonan City

Nhận định Ansan Greeners vs Cheonan City 17h30 ngày 307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Ansan Greeners
Nhận định Ansan Greeners vs Cheonan City 17h30 ngày 307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cheonan City

Đội hình dự kiến:

  • Ansan Greeners: Hee-seong, Jae-Sung, Jun-Soo, Soo Yoo, Jun-heui, Jin-hyeon, Yeong-nam, Beom-Su, Honorio, Ji-yong, Jae-Min
  • Cheonan: Shin-Myeong, Chan-Wul, Seok-Hun, Yong-ho, Jae-cheol, Min-soo, Seong-Ju, Hyun-Jong, Hae-Sik, Jun-hyuk, Kyu-Jin.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X