Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ankaragucu vs Sivasspor 21h00 ngày 2/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Năm 01/02/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Ankaragucu vs Sivasspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ankaragucu vs Sivasspor

Ankaragucu vs Sivasspor
Ankaragucu vs Sivasspor

Chuỗi 5 trận bất bại của Ankaragucu đã kết thúc cách đây vài ngày khi họ thua 1-2 trên sân đội đầu bảng Fenerbahce. Quả phạt đền sớm của Tolga Cigerci đưa đội bóng có trụ sở ở Ankara vượt lên dẫn trước, nhưng cú đúp của Cengiz Under đã giúp “Fener” lật ngược thế cờ

Thất bại này đã khiến đoàn quân của HLV Emre Belozoglu rơi xuống vị trí thứ 11 ở BXH. Hiện  Ankaragucu hơn nhóm xuống hạng 5 điểm và kém 7 điểm so với Top 5. Vòng 24 đêm mai, Ankaragucu đá sân nhà tiếp Sivasspor – đội đang đứng ngay trên họ 1 bậc hơn 1 điểm.

Ankaragucu  toàn thắng 3 trận gần nhất tại “đất mẹ” Eryaman. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng ấy của họ đang đứng trước một thách thức không hề đơn giản. Bởi Sivasspor là đối thủ mà Ankaragucu chỉ hòa và thua ở 12/14 trận sân nhà trong 2 thập kỷ qua.

Về Sivasspor, CLB này vừa chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ bằng chiến tích hạ Besiktas (1-0).  Chiến thắng nhọc nhằn nhưng cực kỳ quan trọng này này đã đưa thầy trò HLV Bulent Uygun lên vị trí thứ 10 BXH.  Khách sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Sivasspor

Nhận định hiệp 1 Ankaragucu vs Sivasspor

Khi Ankaragucu gặp Sivasspor, dù là trên sân đấu nào, thì đó thường là những trận đấu có bàn thắng sớm. Ví dụ như 7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB đều xuất hiện ít nhất 1 pha lập công ở hiệp 1. Cả 3 vòng đấu sân nhà vừa qua của Ankaragucu cũng như 7 chuyến làm khách mới đây của Sivasspor, lưới LUÔn rung trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ankaragucu vs Sivasspor

Xét riêng giải VĐQG, 5 trận Ankaragucu tiếp Sivasspor gần nhất đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Tại sào huyệt của mình, Ankaragucu đang có hiệu suất tốt, với 3 trận liền “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút. Với Sivasspor, họ là đội có thành tích ghi bàn sân khách tốt thứ 4 mùa này (16 bàn) nhưng cũng thuộc nhóm 4 đội thủng lưới nhiều nhất (22).

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Ankaragucu vs Sivasspor: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ankaragucu vs Sivasspor 21h00 ngày 22 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Ankaragucu vs Sivasspor

Thành tích gần đây

Nhận định Ankaragucu vs Sivasspor 21h00 ngày 22 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Ankaragucu
Nhận định Ankaragucu vs Sivasspor 21h00 ngày 22 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Sivasspor

Đội hình dự kiến

  • Ankaragucu: Gungordu; Hanousek, Mujakic, Radakovic, Cankaya; Guneren, Cigerci; Morutan, Pedrinho, Cephas; Sowe
  • Sivasspor: Vural; Kapacak, Appindangoye, Camara, Ciftci; Pougouras, Kvet, Erdal; Bassan, Manaj, Barrow

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X