Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ankaragucu vs Fenerbahce 0h45 ngày 28/2 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 27/02/2024 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ankaragucu vs Fenerbahce thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ankaragucu vs Fenerbahce

Ankaragucu vs Fenerbahce
Ankaragucu vs Fenerbahce

Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ đã đi đến vòng tứ kết và Ankaragucu vs Fenerbahce chính là cặp đấu đầu tiên trong số 4 trận knock-out này. Cần lưu ý, vòng tứ kết chỉ diễn ra trong 1 lượt đấu và Ankaraguku là đội có ưu thế sân nhà ở trận chiến đêm nay.

Tại giải VĐQG Super Lig 2023/24, hai đội đã gặp nhau đủ 2 lượt về chiến thắng đều gọi tên Fenerbahce: 1-0 sân khách lượt đi và 2-1 sân nhà lượt về. Tính tất cả các đấu trường, Fenerbahce đang sở hữu mạch 6 trận toàn thắng trước Ankaragucu.

Kể từ năm 2021, Fenerbahce thắng liền 3 trận tại sào huyệt đối thủ. Như vậy, lịch sử đối đầu đang ủng hộ tuyệt đối đội khách. Phong độ của 2 CLB, giữa một bên là Ankaragucu đang chạy đua trụ hạng và một bên là đầu bảng Super Lig Fenerbahce tất nhiên có sự khác biệt rất lớn.

Nếu như Fenerbahce đã bất bại 17 trận liên tiếp, trong đó có 14 chiến thắng thì Ankaragucu đã thua cả 3 trận gần nhất. Fenerbahce đang thắng như chẻ tre sân khách (8 trận kể từ tháng 12) rõ ràng là lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Fenerbahce

Nhận định hiệp 1 Ankaragucu vs Fenerbahce

6 trận toàn thắng gần đây trước Ankaragucu cũng là 6 lần Fenerbahce bất bại hiệp 1. Xét riêng các đấu trường quốc nội, đoàn quân của HLV İsmail Kartal chỉ thua 45 phút đầu duy nhất 1 trong 15 trận sân khách đã đấu. Với Ankaragucu, CLB này đã thua trước giờ nghỉ cả 3 trận chính thức vừa qua. Khách là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Fenerbahce hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ankaragucu vs Fenerbahce

Fenerbahce đang sở hữu chuỗi 6 trận liền “nổ” từ 2 bàn trở lên. 8 chuyến làm khách gần nhất, thầy trò İsmail Kartal phá lưới các đối thủ của họ tới 21 bàn. 4 trận vừa qua của Ankaraguku cũng chứng kiến 15 pha lập công. Cuối cùng cần biết rằng 8 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB thì 7 lần chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Ankaragucu vs Fenerbahce: 1-3.

Thành tích đối đầu

 

Nhận định Ankaragucu vs Fenerbahce 0h45 ngày 282 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Ankaragucu vs Fenerbahce

Thành tích gần đây

 

Nhận định Ankaragucu vs Fenerbahce 0h45 ngày 282 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Ankaragucu
Nhận định Ankaragucu vs Fenerbahce 0h45 ngày 282 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Fenerbahce

Đội hình dự kiến

  • Ankaragucu: Gungordu; Kitsiou, Radakovic, Mujakic, Hanousek; Pedrinho, Cigerci, Guneren; Morutan, Cephas, Sowe
  • Fenerbahce: Livakovic; Muldur, Bonucci, Oosterwolde, Kadioglu; Yuksek, Krunic; Kahveci, Szymanski, Tadic; Dzeko

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X