Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ankaragucu vs Adana Demirspor 1h00 ngày 22/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ankaragucu vs Adana Demirspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ankaragucu vs Adana Demirspor

Ankaragucu vs Adana Demirspor
Ankaragucu vs Adana Demirspor

Ankaragucu là một trong số ít những đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ hội quân muộn nhất. Tính ra, họ chỉ có 3 trận giao hữu nhằm thử nghiệm đội hình và trước khi bước vào mùa giải mới, Ankaragucu nhận thất bại trên sân nhà trước Konyaspor. Thế nên không bất ngờ khi ngày mai mạc, thầy trò HLV Tolunay Kafkas trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Kasimpasa dù được đánh giá cao hơn đối thủ về thực lực.

Trở về sân nhà để tiếp đón Adana Demirspor lượt trận thứ 2, mục tiêu Ankaragucu đặt ra là 3 điểm. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, nhiệm vụ này rất khó hoàn thành. Nên nhớ, mùa trước, Ankaragucu vừa mới giành quyền thăng hạng và thất bại trong cả 2 lần đụng độ. Xa hơn, trong thập niên 2000, Ankaragucu chưa thắng Adana Demirspor với 5 thất bại cùng 1 kết quả hòa sau 6 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, Adana Demirspor đang có sự khởi đầu hết sức ấn tượng. Tại cúp C3 Châu Âu, họ đánh bại Cluj ở vòng loại thứ 2, vượt qua Osijek ở vòng loại thứ 3 và sẽ đụng độ Genk ở vòng play off. Còn tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Adana Demirspor cũng có chiến thắng trước Rizespor trong ngày khai mạc. Trên sân khách, Adana Demirspor cũng đang đá cực hay với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Turkey Super League.

  • Lựa chọn: Adana Demirspor

Nhận định hiệp 1 Ankaragucu vs Adana Demirspor

Sẽ là không bất ngờ nếu Adana Demirspor đánh bại đội chủ nhà ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân khách, họ đang khởi đầu hết sức hứng khởi với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây trong 45 phút đầu. Ngược lại, Ankaragucu thua  liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trận đối đầu gần nhất, Adana Demirspor cũng có chiến thắng trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Adana Demirspor hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ankaragucu vs Adana Demirspor

Mùa trước, Adana Demirspor đánh bại Ankaragucu trong cả 2 lượt trận với các tỷ số 2-1, 3-1. Liên tiếp 2 trận gần đây của đội chủ nhà có tổng số bàn thắng vượt mốc 2 và toàn bộ 4 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ankaragucu vs Adana Demirspor: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Ankaragucu vs Adana Demirspor 1h00 ngày 228 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ankaragucu vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây Ankaragucu vs Adana Demirspor

Nhận định Ankaragucu vs Adana Demirspor 1h00 ngày 228 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ankaragucu
Nhận định Ankaragucu vs Adana Demirspor 1h00 ngày 228 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Adana Demirspor

Đội hình dự kiến:

  • Ankaragucu: Akkan; Malcuit, Cankaya, Mujakic, Kitsiou, Dokanovic, Antalyali, Hanousek, Kilinc, Milson, Sowe
  • Demirspor: Ozbi,; Cokcalis, Morel, Guler, Rodrigues, Stambouli, Ndiaye; Sari, Belhanda, Akintola, Gulbrandsen

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X