Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anh vs Hungary (01h45 ngày 13/10): Khó có bất ngờ

Thứ Ba 12/10/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Anh vs Hungary nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc Tam sư đang đạt phong độ quá cao, đội khách gần như không có cơ hội giành điểm.

ĐT Anh đang đạt phong độ cực cao


Ở trận đấu gần nhất, ĐT Anh đã không quá nhiều khó khăn khi có được chiến thắng 5-0 trước Andorra ở lượt trận thứ 7 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đó là trận đấu mà HLV Gareth Southgate đã không sử dụng đội hình mạnh nhất. Những trụ cột của Tam sư như đội trưởng Harry Kane, Raheem Sterling, Declan Rice, Kalvin Phillips, Luke Shaw hay thủ môn Jordan Pickford đều ngồi trên băng ghế dự bị, thay vào đó Tammy Abraham, James Ward-Prowse, Ben Chilwell hay thủ môn Sam Johnstone được lựa chọn ra sân ngay từ đầu.
 
Anh vs Hungary

Anh đang đạt phong độ rất cao


3 điểm có được trước Andorra giúp tuyển Anh vững vàng ở ngôi đầu bảng I với 19 điểm sau 7 lượt trận, khoảng cách với đội xếp thứ 2 Albania đang là 4 điểm. Ở lượt trận vừa qua, Albania đã xuất sắc đánh bại Hungary với tỷ số tối thiểu. Vẫn còn 3 lượt đấu ở phía trước, song có thể khẳng định ngôi đầu bảng I cùng tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới đang nằm chắc trong tay Harry Kane và các đồng đội.

Tam sư đang đạt phong độ cực cao. Kể từ sau VCK Euro 2020 họ đã có 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lượt trận thứ 8 bảng I, Anh được thi đấu trên sân nhà tiếp Hungary. Nhiều khả năng HLV Gareth Southgate sẽ đưa các trụ cột trở lại đội hình xuất phát. Sẽ không bất ngờ nếu Kane, Sterling, Rice, Phillips, Shaw hay Pickford ra sân ngay từ đầu.

Thêm một chiến thắng sẽ giúp tuyển Anh đến gần hơn với tấm vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm tới, bởi vậy họ sẽ quyết tâm giành 3 điểm. Nhận định Anh vs Hungary nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc Tam sư đang đạt phong độ quá cao, đội khách ách gần như không có cơ hội giành điểm.
 
Anh vs Hungary

Anh vs Hungary bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu


Sân nhà Wembley sẽ là điểm tựa giúp Harry Kane và các đồng đội tin tưởng vào một chiến thắng. Theo thống kê, Sư tử Anh đã bất bại trong 11 trận gần nhất trên sân nhà trong 90 phút thi đấu chính thức, trong đó có 10 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lượt trận này, Albania và Ba Lan sẽ đụng độ, và đây là cơ hội cực tốt để Tam sư nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi. 


Hungary khó có cơ hội giành điểm


Dù không thể vượt qua vòng bảng ở VCK Euro 2020, song tinh thần chiến đấu của Hungary xứng đáng được khen ngợi. Chỉ tiếc rằng họ không còn giữ được tinh thần như vậy ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Marco Rossi để thua 0-1 trước Albania. Trận thua này đẩy họ xuống vị trí thứ 4 ở bảng I. Tính ra 4 lượt trận gần nhất thì đội bóng này để thua tới 3 trận.
 
Anh vs Hungary

Hungary thua Anh 0-4 trên sân nhà ở lượt đi


Ở trận lượt đi dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Hungary gây thất vọng khi để thua Sư tử Anh với tỷ số 0-4. Hungary cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé dự VCK World Cup 2022, song với việc phải làm khách trên đất Anh, cơ hội giành điểm của họ là không cao. Về mặt lực lượng, đội khách không có có sự phục vụ của Adam Szalai, Adam Gyurcso, Zsolt Kalmar, David Siger, Kevin Varga, Hangya, Attila Fiola và Mark Tamas vì chấn thương.

Danh sách triệu tập mới nhất của Hungary phần lớn là những cầu thủ đang chơi bóng ở trong nước và một vài cái tên đang chơi ở Bundesliga. Với phong độ tệ hại, lực lượng hạn chế cùng việc phải làm khách, quá khó để đội bóng của Marco Rossi có thể nghĩ đến những điểm số. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Anh vs Hungary

Anh vs Hungary

Tỷ lệ châu Á trận Anh vs Hungary


Tỷ lệ trận Anh vs Hungary được ấn định ở mức 2,25. Nếu nhìn vào chiến thắng 4-0 ở lượt đi cộng thêm sự khác biệt về phong độ và lực lượng giữa hai đội, hoàn toàn có lý do để tin rằng Tam sư sẽ giành thêm một chiến thắng cách biệt. Trên thực tế, Anh đang là điểm đến hứa hẹn với 6 trong 9 trận gần nhất đều vượt qua tỷ lệ, trong khi đó Hungary không thể vượt qua tỷ lệ trong 4 trận gần nhất. 

Chọn: Anh (+2,25)

Tỷ lệ trên dưới trận Anh vs Hungary

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức giữa Anh và  Hungary ở mức 2 3/4, điều đó cho thấy khả năng đội khách ghi được bàn thắng là không cao. Vấn đề là các chân sút của tuyển Anh ghi được bao nhiêu bàn mà thôi. Tam sư đã chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu này với lực lượng sung mãn nhất nên khả năng chơi bùng nổ để có kết quả tưng bừng cũng là điều dễ hiểu.
 
Chọn: Trên (2/34)

Nhận định Hiệp 1 trận Anh vs Hungary

Với lợi thế sân nhà, Anh sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để hy vọng tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó dễ hiểu khi Hungary sẽ chơi chặt chẽ và chờ đợi sơ hở từ phía đội chủ nhà. Ngay cả khi nhận bàn thua Hungary cũng khó đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, họ sẽ chơi chịu trận và chỉ dâng lên ở một số thời điểm nhất định. Bongda24h.vn dự đoán tuyển Anh sẽ dẫn trước 1-0 sau 45 phút thi đấu.
 
Dự đoán tỷ số hiệp 1: Anh 1-0 Hungary

THỐNG KÊ XUNG QUANH

  • 3 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 6/7 trận sân nhà gần nhất của Anh có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 4/6 trận sân khách gần nhất của Hungary có tổng bàn thắng lẻ.
  • Hungary thua 3 trong 4 trận gần nhất
  • Anh bất bại trong 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Anh vs Hungary

Đội hình dự kiến

Anh vs Hungary

Dự đoán tỷ số: 3-0

Tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mâyTỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mây
Tiền vệ Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước Andorra, những ngôi sao của Tam sư và HLV Gareth Southgate đều khen ngợi cầu thủ của MU.
Nhận định Andorra vs Anh (1h45 ngày 10/10): Cơ hội cho “kép phụ”Nhận định Andorra vs Anh (1h45 ngày 10/10): Cơ hội cho “kép phụ”
ĐT Anh nhiều khả năng sẽ cất đội hình mạnh nhất trước “tí hon” Andorra và đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ chỉ được xem là dự bị.
Lingard gửi yêu cầu khó cho MULingard gửi yêu cầu khó cho MU
Chơi tốt và được triệu tập lên ĐT Anh, tiền vệ Jesse Lingard đang đặt mục tiêu giành suất dự World Cup vào năm sau.
Jesse Lingard tiết lộ mục tiêu trong màu áo ĐT AnhJesse Lingard tiết lộ mục tiêu trong màu áo ĐT Anh
Tiền vệ Jesse Lingard hiện đang tập trung cùng ĐT Anh, ngôi sao của MU vừa bày tỏ mong muốn được tham dự VCK World Cup 2022 cùng Tam sư.
4 ngôi sao vắng mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Anh4 ngôi sao vắng mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Anh
Bukayo Saka, Luke Shaw, Declan Rice và Ollie Watkins đều vắng mặt trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Anh vào thứ Ba trước trận gặp Andorra ở vòng loại World...
Ben Chilwell được triệu tập bổ sung lên ĐT AnhBen Chilwell được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh
HLV Gareth Southgate quyết định triệu tập Ben Chilwell và Tammy Abraham lên ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 10 của ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X