Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anh vs Bờ Biển Ngà (01h45 ngày 30/3): Khó cản Tam sư

Thứ Ba 29/03/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Anh vs Bờ Biển Ngà nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Harry Kane và các đồng đội giành thêm một chiến thắng trên sân nhà.

Thêm một chiến thắng cho tuyển Anh?


Ở trận đấu gần nhất, tuyển Anh đã ngược dòng đánh bại Thụy Sĩ 2-1 trên sân nhà Wembley. Dù bị đối thủ chọc thủng lưới trước nhưng 2 bàn thắng của Luke Shaw và Harry Kane đã giúp Tam sư có được chiến thắng trên sân nhà. Một trận thắng cho thấy bản lĩnh vượt khó đáng nể của tuyển Anh. Đánh bại Thụy Sỹ cũng nối dài mạch trận bất bại của tuyển Anh lên con số 8 liên tiếp trên mọi mặt trận. 
 
Anh vs Bờ Biển Ngà
Anh đang chơi cực tốt

Trong 8 trận đấu trên thì tuyển Anh thắng tới 6 và hòa 2. Điều đó cho thấy tính ổn định rất lớn của đội tuyển này. Chiến thắng trước Thụy sĩ cũng nối dài chuỗi trận ấn tượng của Sư tử Anh trên sân Wembley. Theo thống kê, thầy trò Gareth Southgate đang bất bại trong 14 trận gần nhất trên thánh địa của mình.
Sau trận thắng Thụy Sĩ, Anh sẽ có thêm trận giao hữu với Bờ Biển Ngà. 

Nhiều khả năng Tam sư sẽ có một vài sự thay đổi so với chiến thắng trước Thụy Sĩ. Trên hàng công, Jack Grealish và Raheem Sterling sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu, trước đó Mason Mount và Phil Foden là những người chơi bên cạnh Harry Kane trên hàng công. Ở hàng thủ, Harry Maguire cũng có cơ hội đá chính trước Bờ Biển Ngà sau khi ngồi dự bị trước Thụy Sĩ.

Luke Shaw đã chơi tốt vào tuần trước, anh thậm chí ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Anh. Tuy nhiên, cầu thủ của MU có thể nhường vị trí cho Tyrick Mitchell, cái tên cũng thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay. Trong khung gỗ Pickford cũng có thể nhường vị trí bắt chính cho Nick Pope. Dù tạo ra một vài sự thay đổi, nhưng đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. 
 
Anh vs Bờ Biển Ngà
Anh vs Bờ Biển Ngà giao hữu quốc tế

Nếu như Anh vừa đánh bại Thụy Sĩ thì Bờ Biển Ngà Để thua 1-2 trước Pháp cũng trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Đó là trận đấu mà Nicolas Pepe đã mở tỷ số từ sớm cho đội khách, nhưng bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của Aurelien Tchouameni giúp Pháp giành chiến thắng 2-1. Trước đó, Giroud là người gỡ hòa 1-1 cho Les Bleus. Bờ Biển Ngà đang có chuỗi 2 thất bại liên tiếp, song phải thừa nhận rằng họ chơi không tồi trước Pháp vào tuần trước. Tỷ lệ cầm bóng hay số pha dứt điểm của họ không hề lép vế so với đội bóng của Didier Deschamps.

Trước đó, Bờ Biển Ngà cũng dừng bước sớm ở CAN 2022. Thầy trò Patrice Beaumelle đã chính thức nói lời chào tạm biệt với World Cup 2022 khi đã thất bại ở vòng loại châu Phi với vị trí thứ 2 trong bảng D. Bóng đá Bờ Biển Ngà đang sở hữu một vài cái tên chất lượng như Nicolas Pepe (Arsenal), Zaha (Crystal Palace), hay là Eric Bailly (MU). 
 
Anh vs Bờ Biển Ngà
 Bờ Biển Ngà vừa để thua Pháp 1-2

Nhìn chung đội bóng này đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, và đây là cơ hội để tuyển Anh giành thêm một chiến thắng trên sân nhà. Nhận định Anh vs Bờ Biển Ngà nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Harry Kane và các đồng đội giành thêm một chiến thắng tại Wembley.

Nhận định tỷ lệ châu Á Anh vs Bờ Biển Ngà

Anh vs Bờ Biển Ngà

Tỷ lệ trận Anh vs Thụy Sĩ được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. ĐT Anh đang rất có duyên khi thắng kèo ở cả 3 trận gần nhất. Trong khi đó, ĐT Bờ Biển Ngà lại thua kèo ở 3/5 trận vừa qua. Căn cứ vào thực tế trên, đặt niềm tin vào Tam sư là lựa chọn hợp lý hơn. Đấy là chưa kể Harry Kane đang có phong độ cực cao trên sân nhà, họ đủ sức giành một chiến thắng cách biệt trước Bờ Biển Ngà. 

Chọn: Anh (- 1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Anh vs Bờ Biển Ngà

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Anh vs Thụy Sĩ ở mức 2.5. Tuyển Anh đang sở hữu một hàng công chơi rất hay và đa dạng. Thế nên, khả năng họ ghi nhiều bàn vào lưới Bờ Biển Nga là hoàn toàn có cơ sở. Trong khi đó, Bờ Biển Ngà lại đang có một hàng phòng ngự hết sức lỏng lẻo. ĐT Anh ghi bàn ở cả 5 trận gần nhất, trong khi đó ĐT Bờ Biển Ngà chỉ không ghi bàn ở 1/5 trận gần nhất. Bongda24h.vn dự đoán trận đấu này sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng. 

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Anh vs Bờ Biển Ngà

Anh với lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ chơi tấn công, qua đó tìm kiếm bàn thắng sớm. Bờ Biển Ngà sẽ chơi phòng ngự phản công, qua đó tận dụng tốc độ của các ngôi sao tấn công. Sẽ có nhiều cơ hội được tạo ra về phía đội khách, và Bongda24h.vn nhận định Tam sư sẽ chiếm lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Anh 2-0 Bờ Biển Ngà

Thông tin xung quanh

  • ĐT Anh ghi bàn ở cả 5 trận gần nhất
  • ĐT Bờ Biển Ngà chỉ không ghi bàn ở 1/5 trận gần nhất
  • ĐT Anh bất bại 8 trận vừa qua
  • ĐT Bờ Biển Ngà không thắng 2 trận gần nhất
  • ĐT Anh giữ sạch lưới 5/8 trận gần nhất

Phong độ gần đây

Anh vs Bờ Biển Ngà

Đội hình dự kiến

Anh vs Bờ Biển Ngà

Dự đoán tỷ số: 3-1

VIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hàiVIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hài
Trong một buổi tập mới đây của ĐT Anh, Harry Maguire có tình huống mắc lỗi cơ bản và bị Jordan Henderson buông lời trách móc.
Michael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mìnhMichael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mình
Cựu sao MU chia sẻ mình gặp vấn đề về tâm lý trong thời gian khoác áo ĐT Anh và từng đề nghị FA không triệu tập mình lên tuyển.
Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sĩ Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sĩ Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Anh vs Thụy Sĩ Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá ĐT Anh vs ĐT Thụy Sĩ trên kênh sóng nào?
Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?
Cựu tiền đạo Tottenham và ĐT Anh - Darren Bent đã so sánh Martin Odegaard và Bruno Fernandes, hai tiền vệ tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời LiverpoolBất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool
Theo tờ Bild của Đức, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Anh sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào Hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X