Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Angola vs Seychelles 17h00 ngày 1/7 (COSAFA Cup 2024)

Chủ Nhật 30/06/2024 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angola vs Seychelles thuộc giải đấu COSAFA Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Angola vs Seychelles

Angola vs Seychelles
Angola vs Seychelles

COSAFA Cup là giải đấu thường niên của các quốc gia phía nam Châu Phi, được tổ chức tại Nam Phi. Mùa này, sẽ có 12 đội bóng chia làm 3 bảng đấu, lấy 4 đội vào đá bán kết. Angola vs Seychelles là cặp đấu tại bảng C và sau trận đầu ra quân, cả 2 đều chỉ có 1 điểm. Tuy nhiên, Angola gây thất vọng hơn khi để đàn em Namibia cầm hòa không bàn thắng.

Thế nên lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Pedro Goncalves buộc phải thắng và theo quan sát, đây không là nhiệm vụ khó. Thực tế, tại COSAFA Cup 2024, Angola vẫn được đánh giá cao khi sở hữu những cầu thủ chất lượng như Plinio và Muanza của Benfica hay cầu thủ thuộc biên chế Porto Bernardo. Ngoài ra, ở lần đụng độ gần nhất, Angola cũng vượt qua Seychelles 3-0.

Phía bên kia sân, mặc dù cầm hòa thành công Lesotho trong mở màn, nhưng rất khó để Seychelles có thể tạo nên bất ngờ trước Angola. Sự chênh lệch là dễ nhận ra và bản thân Seychelles cũng không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho COSAFA Cup 2024. Nên nhớ, đó trận hòa đầu tiên của thầy trò HLV Vivan Bothe sau chuỗi 9 trận thua liên tiếp, trong đó có 7 trận thua cách biệt.

Nhận định hiệp 1 Angola vs Seychelles

Tính ở tất cả các đấu trường, Angola chỉ thua 1/5 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Seychelles đang nhập cuộc khá tệ khi thua liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, Angola cũng hạ Seychelles trước giờ nghỉ. Angola sẽ thắng hiệp 1 trận đấu này.

Nhận định diễn biến Angola vs Seychelles

Tại COSAFA Cup, 3/5 trận vừa qua của Angola kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3. Như đã đề cập đến, lần đụng độ gần nhất, Angola cũng hủy diệt Seychelles 3 bàn không gỡ. Bên cạnh đó, hàng công Seychelles đang thi đấu cực tệ khi thủng lưới tới 23 bàn chỉ trong 5 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả

Angola vs Seychelles: 3-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Angola vs Seychelles 17h00 ngày 17 (COSAFA Cup 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Angola vs Seychelles

Thành tích gần đây Angola vs Seychelles

Nhận định Angola vs Seychelles 17h00 ngày 17 (COSAFA Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Angola
Nhận định Angola vs Seychelles 17h00 ngày 17 (COSAFA Cup 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Seychelles

Đội hình dự kiến:

  • Angola: Langanga, Sambu, Sandro Cruz, Vidinho, Mindinho, Andrade, Maestro, Berna, Keliano, Picas, Depu
  • Seychelles: Padayachy, Mellie, Fanchette, Payet, Gamatice, Mothe, Raheriniaina, Hoareau, Fred, Cadeau, Labrosse

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X