Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angola vs Namibia 0h00 ngày 28/1 (CAN 2023)

Thứ Bảy 27/01/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angola vs Namibia thuộc vòng 1/8 CAN 2023: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Angola vs Namibia

Angola của HLV Pedro Goncalves kết thúc bảng D với thành tích bất bại, giành 7 điểm và đi tiếp với ngôi đầu. Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển này đã có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng CAN kể từ giải 2010 (mà họ là chủ nhà). Giành được 2 chiến thắng 1 kỳ CAN là cột mốc mới của Angola. Họ tất nhiên muốn phá sâu hơn kỷ lục ở trận knock-out gặp Namibia đêm mai, để có lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết.

Với Namibia, bất chấp kết quả trận đấu với Angola có như thế nào thì giải CAN 2023 đã là một thành công lớn của đội tuyển này. Bởi không chỉ giành thắng lợi đầu tiên mang tính lịch sử (trước Tunisia), “Những chiến binh dũng cảm” còn làm nên một lần đầu tiên khác, ấn tượng hơn. Đó là giành quyền dự vòng knock-out, dù chỉ là với tư cách 1 trong các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Trong quá khứ, Namibia gặp Angola 2 trận thuộc cấp độ giao hữu và kết quả chung cuộc đều là hòa 0-0. Angola được đánh giá cao hơn (-1/4) và phong độ gần đây của đội tuyển này cũng ấn tượng  hơn hẳn (9 trận liền bất bại). Tuy nhiên, với một Namibia đã đánh bại Tunisia, cầm hòa Mali tại CAN năm nay và trước VCK từng “chia điểm” với Ghana thì mọi khả năng đều có thể xảy ra.

  • Lựa chọn: Namibia

Nhận định hiệp 1 Angola vs Namibia

9 trận bất bại vừa qua chứng kiến Angola giữ sạch lưới hiệp 1 tới 7 lần. Đáng chú ý có tới 6 trận trong số đó tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Với Namibia tần suất “hòa không bàn thắng” khi khép lại hiệp đấu thứ nhất của đội tuyển này thậm chí còn cao hơn: 7/9 trận liên tiếp. Cuối cùng đừng quên, 2 cuộc chạm trán trước đây giữa họ KHÔNG có bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Angola vs Namibia

7/9 trận mới đây của Angola tổng bàn không quá 2. Tính bình quân thì chỉ 1.55 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Namibia thì trừ thất bại 0-4 trước Nam Phi (do vỡ trận) thì 8 trận gần nhất còn lại của “Những chiến binh dũng cảm” đều từ 2 bàn trở xuống. Khả năng 2 đội có thêm một kết quả hòa 0-0 nữa trong giờ thi đấu chính thức trận chiến này là rất sáng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.0 bàn

Dự đoán kết quả

Angola vs Namibia: 0-0.

Thành tích đối đầu

Angola vs Namibia
Thành tích đối đầu giữa Angola vs Namibia

Thành tích gần đây Angola vs Namibia

Nhận định Angola vs Namibia 0h00 ngày 281 (CAN 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Angola 
Nhận định Angola vs Namibia 0h00 ngày 281 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Namibia

Đội hình dự kiến:

  • Angola: Neblu; Afonso, Gasper, Quinito, Carneiro; Fredy, Show; Gilberto, Zini, Dala; Mabululu
  • Namibia: Kazapua; Kamberipa, Amutenya, Haukonho, Hanamub; Petrus; Muzeu, Tijiueza, Katua, Hotto; Shalulile

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X