Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Angola vs Ghana 23h00 ngày 27/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Hai 27/03/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angola vs Ghana trận đấu vòng loại CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Angola vs Ghana

Angola vs Ghana
Angola vs Ghana

Tại World Cup 2022 vừa qua, Ghana đã chơi vô cùng thất vọng. Tuy được coi là đội bóng sáng giá nhất của châu Phi tại vòng bảng nhưng họ đã để thua 2 trận, chỉ giành chiến thắng trước mỗi Hàn Quốc. Angola thì còn chẳng được dự World Cup – nơi mà lần gần nhất họ góp mặt là từ 2006. Thậm chí, Angola chẳng có gì để tiếc nuối khi họ đã về thứ 4 vòng loại trong bảng đấu có Gabon, Ai Cập và Lybia. Còn tại vòng loại CAN 2023, cả Ghana và Angola đều có cơ hội lớn giành vé đi tiếp khi họ đang nhất nhì bảng E.

Sau thất bại tại World Cup vừa qua, Ghana có 2 trận đấu đáng chú ý là hòa Angeria 0-0 trên sân khách và vừa thắng Angola 1-0 trên sân nhà trận lượt đi. Còn một số trận tại Africa Nation Championship thì không đáng tham khảo vì đó là trận đấu của đội tuyển tập hợp các cầu thủ chơi tại giải trong nước. Còn Ghana được tập trung lần này là toàn bộ các hảo thủ đang thi đấu tại châu Âu. Có thể nói đội hình hiện tại mà Ghana lại xếp thứ 58 trên bảng xếp hạng FIFA là hoàn toàn không phản ánh đúng thực lực.

Lực lượng của Angola hoàn toàn thua kém đối thủ khi họ không có ngôi sao nào đang chơi tại các giải lớn châu Âu mà cùng lắm chỉ là giải Bỉ hay hạng 2 Pháp. Vị trí 117 trên bảng xếp hạng FIFA cũng có vẻ không phản ánh đúng thực lực Angola nhưng nó phần nào cho thấy phong độ sa sút gần đây của đội tuyển này. Tuy nhiên, Angola có điểm tựa sân nhà vì trong 10 trận đá tại Luanda gần đây, Angolan đều không thua. Thậm chí, 5 trận sân nhà gần nhất thì Angola còn không để thủng lưới.

Angola vs Ghana
Angola vs Ghana
  • Lựa chọn: Angola

Nhận định hiệp 1 Angola vs Ghana

Trận lượt đi đã diễn ra vô cùng chặt chẽ. Ngay cả khi Ghana mạnh hơn nhưng cũng phải chấp nhận hòa 0-0 trong hiệp 1. Thực tế là cả 5 trận sân khách của Ghana gần đây, họ đều không có bàn hiệp 1 và dẫn đến 3 lần hòa 0-0. Trong khi đó, Angola đá rất kín kẽ khi nhập cuộc trên sân nhà. Bằng chứng là trong 6 trận tiếp khách gần đây, họ đều không thủng lưới ở 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Angola hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Angola vs Ghana

Vì triết lý của Ghana đá dựa vào phòng ngự vào trong 2 trận gần đây của họ, tất cả đều là xỉu. Nếu xét các trận sân khách của họ thì càng hiếm bàn thắng. Trong 18  trận sân khách gần đây của Ghana, số trận chạm mốc 3 bàn chỉ là 3. Trong khi đó, 4 trận sân nhà của Angola gần đây thì tất cả đều cho kết quả xỉu chung cuộc.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Angola vs Ghana: 0-0.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Angola vs Ghana 23h00 ngày 273 (Vòng loại CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Angola vs Ghana

Thành tích gần đây Angola vs Ghana:

Nhận định Angola vs Ghana 23h00 ngày 273 (Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Angola
Nhận định Angola vs Ghana 23h00 ngày 273 (Vòng loại CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của Ghana

Đội hình dự kiến:

  • Angola: Neblu; Buatu, Ndefe, Cameiro, Gaspar, Fredy,Show, Costa, Papel, Nzola, Dala
  • Ghana: Zidi; Ogoi, Armetyy, Djikou, Mensah; Partey, Kudus, Addo, Sulemana, Ayew, William

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X