Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Angola vs Cameroon 2h00 ngày 12/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 11/06/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angola vs Cameroon thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, dự đoán kết quả trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Angola vs Cameroon

Angola vs Cameroon
Angola vs Cameroon

Sau 2 trận hòa trước Cape Verde và Mauritius (đều với tỷ số 0-0), Angola cuối cùng cũng tìm thấy trận thắng đầu tiên ở bảng D giai đoạn 1 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi. Thế nhưng việc chỉ vượt qua đối thủ yếu như Eswatini với chiến thắng tối thiểu không phải những gì các CĐV nhà mong chờ. Chưa kể hôm đó, các học trò  HLV Pedro Goncalves chỉ có vỏn vẹn 2 lần dứt điểm.

Thực tế hồi đầu năm nay, Angola đã có một chiến dịch AFCON Cup vượt lên chính mình khi lọt vào tới tứ kết. Thế nhưng sau giải đấu diễn ra tại Bờ Biển Ngà, đội bóng này ít nhiều không duy trì được đà thăng tiến. Sau khi để thua Morocco, thầy trò ông Goncalves cũng không thể đánh bại đối thủ yếu hơn là Comoros trong những trận giao hữu hồi tháng 3.

Trong khi đó Cameroon lại vừa có màn trình diễn vượt xa kỳ vọng của các CĐV nhà. Vẫn biết việc được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp một Cape Verde yếu hơn nhưng cái cách mà các học trò HLV Marc Brys hủy diệt đối thủ trong trận cầu có 5 bàn thắng được ghi rõ ràng là quá ấn tượng.

Như vậy sau 3 lượt trận tại bảng D, Cameroon đang tạm dẫn đầu BXH với thành tích 2 thắng, 1 hòa nhưng chỉ đứng trên Libya do hơn về hiệu số bàn thắng bại (+6 so với +2). Sau một kỳ AFCON Cup không thực sự thành công (lọt vào vòng 1/8 nhưng thực tế chỉ thắng đúng 1 trận), Cameroon lúc này có lẽ mới trở lại là đội bóng có máu mặt tại lục địa đen.

5 lần gặp nhau gần nhất, Angola đang áp đảo về thống kê đối đầu với 3 chiến thắng (con số này bên phía Cameroon chỉ là 1). Thế nhưng đây là thời điểm phong độ không ủng hộ đội bóng của HLV Pedro Goncalves.

Nhận định diễn biến Angola vs Cameroon

Chiến thắng hủy diệt 4-1 trên sân nhà trước Cape Verde phần nào giúp người ta hình dung ra cái cách Cameroon sẽ chơi dưới thời HLV Marc Brys. Tuy nhiên một trận đấu chưa thể nói lên quá nhiều điều và đây lại là ngày mà “Sư tử bất khuất” phải làm khách trên sân của đội bóng từng lọt vào tứ kết AFCON Cup hồi đầu năm. Giống như 6 lần gặp nhau gần nhất, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến kịch bản với không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Angola 0-2 Cameroon

Thành tích đối đầu

Nhận định Angola vs Cameroon 2h00 ngày 126 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Angola vs Cameroon

Thành tích gần đây

Nhận định Angola vs Cameroon 2h00 ngày 126 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Angola
Nhận định Angola vs Cameroon 2h00 ngày 126 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Cameroon

Đội hình dự kiến

  • Angola (4-3-3): Neblu; Clinton Mata, Kialonda Gaspar, David Carmo, Sandro Cruz; Fredy, Show, Randy Nteka; Milson, Gelson Dala, Mabululu.
  • Cameroon (4-1-4-1): Andre Onana; Jackson Tchatchoua, Michael Ngadeu, Christopher Wooh, Nouhou; Carlos Baleba; Bryan Mbeumo, Frank Anguissa, Martin Hongla, Nicolas Moumi Ngamaleu; Vincent Aboubakar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X