Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Angers vs Quevilly 2h45 ngày 24/1 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Ba 23/01/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angers vs Quevilly thuộc giải Hạng 2 Pháp đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Angers vs Quevilly

Soi-Keo-Angers-vs-Quevilly-Hang2-Phap-2023-24
Angers vs Quevilly

Cuộc đối đầu giữa Angers vs Quevilly có quá nhiều sự chênh lệch. Trong khi chủ nhà Angers đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH với 40 điểm sau 20 trận đã đá thì Quevilly lại đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ (18/20). Với sự chênh lệch lớn về chuyên môn như vậy cộng thêm ưu thế sân nhà, 3 điểm xem ra khó có thể thoát khỏi tầm tay của thầy trò HLV Alexandre Dujeux.

Angers mùa trước còn chinh chiến tại Ligue 1 nên đương nhiên sau khi phải xuống hạng, mục tiêu mà các cầu thủ Angers hướng đến sẽ là tấm vé thăng hạng ngay lập tức. Trận lượt đi giải hạng 2 Pháp mùa nàt trên sân của Quevilly, các cầu thủ Angers đã giành được chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Thêm nữa 8 trận đấu gần nhất tại Ligue 2, Angers đã thắng được 5 và chỉ thua 1.

Phía đối diện, Quevilly đang dần trở thành ứng viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng sau hàng loạt màn thể hiện không tốt từ đầu mùa 2023/24 (mới thắng 3/20 trận). Hàng phòng ngự đang là điểm yếu của Quevilly, khi họ đã để thủng lưới tới 30 bàn thua tệ thứ 2 giải đấu. Do đó rất khó Quevilly có thể đứng vững trước sức tấn công của đội chủ nhà Angers.

  • Lựa chọn: Angers

Dự đoán kết quả

Angers 3-1 Quevilly

Thành tích đối đầu

Angers vs Quevilly
 
Angers vs Quevilly
 
Angers vs Quevilly
 

Đội hình dự kiến

  • Quevilly: Benjamin Leroy, Alpha Sissoko, Steven Fortes, Till Cissokho, Jason Pendant,Papa Yade, Balthazar Pierret, Noah Cadiou, Mamadou Camara, Sambou Soumano, Yohan Roche
  • Angers: Yahia Fofana, Cedric Hountondji, Abdoulaye Bamba, Yan Valery, Himad Abdelli, Pierrick Capelle Zinedine Ould Khaled, Zinedine Ferhat, Ibrahima Niane, Lois Diony, Jordan Lefort

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X