Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Angers vs Montpellier 03h00 ngày 11/1 (Cúp Liên đoàn Pháp)

Thứ Tư 10/01/2018 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Angers vs Montpellier lúc 03h00 ngày 11/1 (Tứ kết Cúp Liên đoàn League Cup Pháp 2017/18): Nhận định bóng đá 24h hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Angers vs Montpellier 03h00 ngay 111 (Cup Lien doan Phap) hinh anh
Angers vs Montpellier
Nhận định Angers vs Montpellier: 0-1


Giai đoạn đầu mùa, với sự lì lợm Angers đã nổi lên như là 1 trong những “cửa dưới” khó chơi nhất. Đó là thời điểm mà đội bóng trung bình yếu này liên tiếp khiến những đội bóng có tiếng của Ligue 1 phải ngậm bồ hòn làm ngọt. Song mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều kể từ khi chủ nhà phải đón nhận thảm bại 0-5 trước PSG. Kể từ đó, sự tự tin của Angers biến mất và vì thế đội bóng này cũng mất đi sự lì lợm. Theo đó trong 10 trận vừa đấu thì có tới 8 trận Angers không thể thắng, thua 4/5 trận khi gặp đối thủ được đánh giá cao hơn.

Trong khi đó, càng tiến sâu vào mùa giải Montpellier càng chứng tỏ được mình. Nếu ở giai đoạn đầu các vị khách thậm chí còn dễ dàng bị đánh bại bởi những đối thủ dưới cơ thì hiện tại Montpellier đã mang 1 bộ mặt rất khác. Trong 14 trận vừa qua, họ chưa 1 lần phải nhận thất bại trước các đối thủ mạnh hơn, giành điểm tới 12 trận. Montpellier cũng là đội duy nhất chưa bại trận khi đối mặt với Top 4 Ligue 1 hiện tại. Con số thống kê trên quá ấn tượng với 1 đội bóng chỉ lơ lửng ở giữa BXH như Montpellier.

Cơ hội để Montpellier đạt thành tích cao tại Ligue 1 là rất mơ hồ nên sân chơi cúp trở thành mục tiêu quan trọng của họ. Thế nên ở những mặt trận này các vị khách thậm chí còn thi đấu “bốc” hơn so với sân chơi Ligue 1, đặc biệt ở cúp Liên đoàn, giải đấu đang sắp đi đến hồi kết. Nhận định đó được chứng thực khi họ vượt qua Lyon với tỷ số 4-1 để có mặt ở trận tứ kết. Ngay cả Lyon còn không thể cản bước Montpellier thì cơ hội cho Angers cũng không nhiều. Nên biết trong 11 lần chạm trán nhau gần nhất thì có tới 9 trận ho không thể thắng Montpellier (thua 6).

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Angers thua 3/5 trận gần đây theo châu Á, thua 4/6 trận sân nhà.
+Montpellier bất bại 13/16 trận gần đây theo châu Á, bất bại 6 trận sân khách liên tiếp (thắng 5).

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2.25 bàn: 5/6 trận gần đây của Angers và 5/7 trận vừa qua của Montpellier có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 5/6 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X