Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Angers vs Marseille 20h00 ngày 2/10 (Ligue 1 2016/17)

Chủ Nhật 02/10/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Angers vs Marseille lúc 20h00 ngày 2/10 (Vòng 8 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA: 0:0 - TSBT: 2

Sau quá trình khởi động cho mùa giải mới đầy thất vọng với 3 trận thua liên tiếp ở 3 vòng đấu đầu tiên thì Angers đã có những tiến bộ bất ngờ ở thời gian gần đây với 3 chiến thắng ở 4 vòng đấu tiếp theo, trong đó có 2 trận sân nhà thì họ toàn thắng cả về mặt chuyên môn lẫn theo tỷ lệ châu Á.
Nhan dinh Angers vs Marseille 20h00 ngay 210 (Ligue 1 201617) hinh anh
Angers vs Marseille 20h00 ngày 2/10


Bên kia chiến tuyến, cho dù mùa bóng năm nay đưa về một số cái tên có chất lượng trong đội hình như bộ đôi trên hàng công là Bafetimbi Gomis và Remy Cabella, cùng 2 cầu thủ ở tuyến giữa là Florian Thauvin và Clinton N'Jie (đều tới từ giải Ngoại hạng Anh) nhưng Marseille vẫn chưa chứng tỏ được ghi nhiều từ đầu mùa giải tới nay. Họ đã không thắng tới 5/7 vòng đấu đã qua, đáng chú ý là trong đó có 3 trận sân khách thì Marseille đều để thua cả về mặt chuyên môn lẫn theo tỷ lệ châu Á. Đấy là còn chưa kể tới thất bại trong 1 trận giao hữu khi Marseille cũng phải hành quân xa nhà ở đầu tháng 9 vừa qua. Rõ ràng, với những dẫn chứng trên thì dễ dàng nhận thấy là Marseille luôn chơi kém cỏi khi phải hành quân xa nhà.

Ngoài ra, về mặt lực lượng trong khi Angers chỉ thiếu vằng thủ thành Mathieu Micheldo bị treo giò thì Marseille lại không có sự phục vụ của 4 trụ cột trong đội hình chính là độ đôi cầu thủ ở tuyến giữa là Romain Alessandrini cùng Abou Diaby (đều chưa kịp bình phục chấn thương) và tiền vệ trụ Lass Diarra cùng hậu vệ Rod Fanni (không đủ thể lực).

Tóm lại, với những lý do kể trên thì cả các nhà nhận định hàng đầu châu lục đều tự tin khẳng định rằng đội bóng danh tiếng hơn Marseille có thể sẽ thất bại ở trận này

Thông tin đội hình dự kiến:
Angers: Petric - Andreu, Thomas, Pavlovic, Traore - Mangani, Santamaria, Ndoye - Ekambi, Diedhiou, Capelle.
Marseille: Pele - Bedimo, Doria, Fanni, Sakai - Vainqueur, Anguissa - N'Jie, Cabella, Thauvin - Gomis.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X