Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angers vs Lens 22h00 ngày 18/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lens được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này và việc đánh bại chủ nhà Angers là một nhiệm vụ tương đối đơn giản.

Nhận định bóng đá trận đấu Angers vs Lens

Lens về đích ở vị trí thứ 7 mùa trước và giành được vé tham dự Conference League. Dù vậy, đội bóng này vẫn quyết định sa thải Franck Haise và bổ nhiệm HLV trẻ từng khiến thế giới bóng đá phải để mắt ở Reims là Will Still.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Lens chiêu mộ được Malang Sarr từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, qua đó tăng cường thêm lựa chọn cho hàng thủ. Hậu vệ trái người Ecuador là Jhoanner Chavez cũng là một cái tên sáng giá.

Nhận định Angers vs Lens 22h00 ngày 188 (Ligue 1 202425) 1
Lens thể hiện tương đối tốt trong giai đoạn giao hữu hè

Lens khởi động rất kĩ trong mùa hè này. Họ chơi tới 8 trận giao hữu. Tuy thế, Sang & Or đạt thành tích rất tốt với 6 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thua. Lens hủy diệt Leicester với tỉ số 3-0 ở trận đấu gần nhất. Trước đó, Lens cũng cầm hòa Bayer Leverkusen với tỉ số 2-2.

Đối thủ của Lens là Angers vừa giành quyền thăng hạng để trở lại Ligue 1 sau khi xuống hạng năm 2023. Alexandre Dujeux đã giúp Angers thi đấu tốt khi cập bến vào tháng 3 năm 2023. Và ngay trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên, Dujeux đã mang về tấm vé thăng hạng cho Angers.

Nhận định Angers vs Lens 22h00 ngày 188 (Ligue 1 202425) 2
Angers được kỳ vọng sẽ trụ hạng thành công mùa này

Cũng giống như những mùa giải trước đây, Angers có rất ít tiền để chi tiêu. Dù vậy, họ vẫn đưa về được một số tân binh đáng chú ý. Tiền vệ cánh Jim Allevinah là trụ cột của Clermont Foot trước đây. Tiền vệ Jean-Eudes Aholou thì dày dạn kinh nghiệm.

Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo Diony đem về 15 bàn thắng ở Ligue 2. Cùng với một số cầu thủ tấn công tốt, Angers có thể coi là một đội bóng có khả năng đe dọa đối phương. Trong khung gỗ, thủ môn Yahia Fofana là một phát hiện và cũng giúp đỡ Bờ Biển Ngà vô địch CAN đầu năm nay.

Tấm vé trụ hạng vẫn là một mục tiêu chính của Angers. Và với đội hình có chiều sâu tương đối tốt, Angers có thể lạc quan về khả năng trụ lại Ligue 1 mùa này.

Angers có thành tích đối đầu không tốt trước Lens. Trong 10 trận gần nhất, Angers chỉ giành 2 chiến thắng. Hiện tại, Angers đang bị đánh giá thấp hơn hẳn và rất có thể sẽ thất bại ngay trận ra quân.

Nhận định đặc biệt Angers vs Lens

Lens chiến thắng: Tỷ lệ thắng đạt mức 61% của Lens tương đối cao. Triển vọng dành 3 điểm của Lens cực kỳ tốt. Hè này, Lens có những sự bổ sung tốt trong khi không mất ngôi sao nào đáng kể. Vì vậy, họ có thể hướng tới một mùa giải tốt và việc đánh bại Angers rõ ràng không phải trở ngại lớn.

Từ 3 bàn trở lên: 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. Angers là đội cửa dưới nhưng khả năng tấn công tương đối tốt. Chính vì vậy, rất dễ để trận này chạm mốc 3 bàn thắng.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Trong 10 trận đối đầu gần nhất thì chỉ có 2 trận không có bàn trong hiệp một. 10 trận gần nhất của Angers chỉ có đúng 1 trận 0 bàn hiệp một. Do đó, có thể tin tưởng vào việc hiệp một sẽ xuất hiện bàn thắng.

Dự đoán tỉ số Angers vs Lens: 1-2

Thông tin xung quanh trận Angers vs Lens

nhan dinh bong da du doan Angers vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Angers vs Lens

- Lens thắng 3 trận gần nhất gặp Angers.

- 6 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Lens bất bại 9 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Lens có từ 3 bàn trở lên.

- 7 trận gần nhất của Lens có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Angers đã thua 4 trận liên tiếp.

- 8/10 trận gần nhất của Angers có từ 3 bàn trở lên.

- Angers thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Angers có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Lens ở trận này là 61%.

- Trọng tài Thomas Leonard rút ra trung bình 0,25 thẻ đỏ và 3,85 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Angers vs Lens

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Angers vs Lens 22h00 ngày 188 (Ligue 1 202425) 3
Đội hình dự kiến Angers vs Lens

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X